วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : ลา คอรุนญ่า-vs-อัลบาเซเต้ ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : ลา คอรุนญ่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลา คอรุนญ่า-vs-อัลบาเซเต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลา คอรุนญ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลบาเซเต้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Abanca-Riazor (A Coruña (La Coruña))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลา คอรุนญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในส่วนสภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจเลยสักคน การจัดทัพในแนวรุกวาง กีเก้ คอยล่าตาข่าย ถัดมาที่แดนกลางตัวหลักๆ ถือว่ายังอยู่กับทีมหลายคนไม่ว่าจะเป็น อเลฮานโดร แบร์กันตินญอส และกิเยร์เม่ และเปโดร มอสเกร่า ส่วนนักเตะใหม่อย่าง เปโดร ซานเชซ ก็พร้อมลงลากเลื้อยทางกราบริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลบาเซเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านความพร้อมสามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เพราะไร้ปัญหาการขาดหายของตัวผู้เล่น โดย โรมัน ซอซูลย่า จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอนในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า ส่วนแดนกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ อัลบาโร่ อาร์โรโย่ กับ ฟราน การ์เซีย พร้อมกับมี ชุส เอร์เรโร่ คอยสนันสนุนเกมบุก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ลา คอรุนญ่า ทีมอันดับ4 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อัลบาเซเต้ ทีมอันดับ2 และแน่นอนลา คอรุนญ่าจะได้เปรียบกับการเล่นในบ้านตัวเองต่อหน้าแฟนบอล แต่ถ้าวัดเรื่องคุณภาพถือลา คอรุนญ่า ก็เหนือชั้นกว่าถึงแม้จะตกชั้นมาก็ตาม เพราะผู้เล่นตัวหลักก็ถือว่ายังอยู่กันเยอะอยู่ ดังนั้นความเข้าขายังคงมีอยู่ ส่วนทางอัลบาเซเต้ ก็เป็นแค่ทีมหนีตกชั้นเมื่อปีก่อนวันนี้ก็คงจะต่อกรได้ลำบาก ก็เลยเลือกให้วัดใจอยู่ข้างลา คอรุนญ่า ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลา คอรุนญ่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลา คอรุนญ่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ