วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- เอสปันญ่อล ( 14 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด-VS-เอสปันญ่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  มูนิซิปัล เด อโนเอต้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดัด เกมลีกล่าสุดบุกชนะเรอัล มาดริด 2-0 แบบสุดเซอร์ไพรส์ แก้ตัวจากช่วงก่อนหน้าที่พ่าย 4 นัดติดต่อกัน สำหรับความพร้อมยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโดนี่ โกโรซาเบล ที่กระดูกเท้าแตกต้องพักอีกสักระยะ รวมถึง มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ ซานโดร รามิเรซ ส่วนทางด้าน เตโอ แอร์กน็องเดซ จะกลับมาเป็นทางเลือกอีกครั้ง หลังจากติดกฏห้ามเจอทีมแม่ในเกมกับ “ราชันชุดขาว” นอกนั้นคาดว่า การิตาโน่ เตรียมเรียกตัวหลักอย่าง เอคเตอร์ โมเรโน่, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, มิเกล เมริโน่, อัดนาน ยานาซาย และ วิลเลี่ยน โชเซ่ คืนโผตัวริงอีกครั้ง หลังได้พักในเกมโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล เกมล่าสุดบุกเสมอบียาร์เรอัล 2-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ ส่วนความพร้อมจะได้ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์จอมทัพพ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ มาริโอ เอร์โมโซ่ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า จึงเป็นโอกาสของ เลโอ บาปติสเตา และ ออสการ์ เมเลนโด้ ลงขึ้นเกมรุกทางริมเส้นต่อเนื่อง ขณะที่ตัวหลักอย่าง มาร์ค โรก้า จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากได้พักในเกมดังกล่าว

ทรรศนะ : โซเซียดัดผลงานอาจจะดีใช้ได้ในช่วงนี้ แต่ผลงานในบ้านยังมีคำถามที่ให้ต้องคิด เพราะยามเล่นในบ้านผลที่ออกมักจะแตกต่างกับเกมเยือนที่ทำได้สุดยอดกว่า อาจจะเพราะแท็กติกที่พวกเขาใช้ โดยการอาศัยเล่นแพ็คเกมและเพรสซิ่งเร็วแล้วรอสวนกลับมากกว่าที่ใช้ได้ผลอย่างยิ่งยามเยือนเมื่อเจอทีมใหญ่ๆ แต่ฝั่งผู้มาเยือนนั้นฟอร์มเกมเยือนช่วงนี้กำลังหลุด ทำให้เจ้าบ้านที่ได้เปรียบเสียงเชียร์มีโอกาสมากเลยที่คิดถึงชัยชนะในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล โซเซียดัด ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล โซเซียดัด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ