วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- กิโรน่า (16/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า (2) -vs- กิโรน่า (9)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กิโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ฟรานโก้ บาซเกซ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน โดยเข้าไปผสมโรงกับ 2 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง มักซิม โกนาลงส์ และ อเล็กซ์ บิดัล ส่วนการจัดทัพเตรียมเรียกตัวหลักที่ได้พักในเกมยูโรป้า ลีก กลับมาช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น ซิมง เคียร์, เฆซุส นาบาส และ ปาโบล ซาราเบีย ประสานงานกับแกนหลักหน้าเดิมๆทั้ง โรเก้ เมซ่า, เอแวร์ บาเนก้า โดยมี เฆซุส นาบาส และ เซร์คิโอ เอสคูเดโร่ เป็นวิงแบ็ค ขณะที่คู่กองหน้เป็น วิสซาม เบน เยแดร์ ล่าตาข่ายกับ อันเดร ซิลวา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้บริการ โยอัน โมยิก้า, อาดาย เบนิเตซ และ แพทริค โรเบิร์ต ซึ่งก็เป็น 3 รายที่หายหน้าไปอยู่แล้ว ส่วนข่าวดีคือการกลับมาของ การ์เลส ปลานาส กับ มาร์ก มูนิซ่า ที่หายเจ็บกลับ11มาซ้อมได้แล้ว หากผ่านฟิตก็มีลุ้นออกสตาร์ท อย่างไรก็ตามเชื่อว่าอาคันตุกะยังไว้ใจผู้เล่นหน้าเดิมลงสนามต่อไป ในระบบ 3-4-3 วาง ปอร์ตู, คริสเตียน สตูอานี่ และ บอร์ฆ่า การ์เซีย เป็น 3 ประสานในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : เซบีย่าไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 6 นัดติดต่อกัน แต่ก็เพิ่งกรำศึกกลางสัปดาห์ในเกมยูโรป้าลีกที่ลุ้นเข้ารอบเกมสุดท้าย ถือความผืตอาจจะไม่เต็มร้อยนัก ส่วนกิโรน่าเพิ่งจะโดนหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 8 เกมติดต่อกันทุกรายการ(ชนะ 4 เสมอ 4) หลังจากบุกพ่ายบิลเบา แบบเจ็บปวด 0-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เทียบความสดและความเหนียวแน่น กิโรน่านั้นได้เปรียบ แต่เซบีย่านั้นมีดีที่เกมรุก และได้เสียงเชียร์สนับสนุน คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านชนะแต่ก็ไม่น่าขาด เพราะฉะนั้นใส่รองกิโรน่า

 

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ