วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บายาโดลิด-vs-แอตฯ มาดริด ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บายาโดลิด-vs-แอตฯ มาดริด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บายาโดลิด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Municipal José Zorrilla (Valladolid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นสำคัญเจ็บหรือติดโทษเลย มีแค่ฆวนมี กองกลางที่ยังไม่หายเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดในเกมนี้ใช้แผนการเล่น สี่-สี่-สอง หน้าคู่วาง ออสก้าร์ ปลาโน่ กับเอเนส อูนัล ที่พร้อมล่าประตูในเกมนี้ แดนกลางมีมิเชล กับ รูเบน อัลการาซ คอยร่วมกันเดินเกม ส่วนผู้รักษาประตูอย่างจอร์ดี้ มาซิป ก็พร้อมลุยอีกเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้จะไม่มีดิเอโก้ คอสต้า ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ตัวแนวรับก็มีปัญหา ลูคัส เอร์นานเดซ และกับโฮเซ่ กิมิเนซ สองกองหลังก็เจ็บเพิ่มเข้ามา ทำให้ตัวแนวรับต้องเอาฟิลิเป้ลุยส์ กับสเตฟาน ซาวิช ลงมาแทนส่วนกองหน้านิโคล่า คาลินิช จะได้มายืนคู่กรีซมันน์ กับแผนการเล่นได้วาง สี่-สี่-สองเช่นกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบายาโดลิด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแอตฯ มาดริด และด้านทีมเยือนเพิ่งลงเล่นมาและนัดนี้ตัวหลักก็ลงเล่นไม่ได้หลายรายแถมต้องมาเล่นนอกบ้านซึ่งสถิติ 3 นัดหลังเสมอรวด ส่วนบายาโดลิด ผลงานไม่ธรรมดา แม้ว่าสถิติจะเป็นรองชัดเจนแต่ฟอร์มตอนนี้ดีมาก 2นัดหลังชนะรวด เกมเหย้าในลีก5 นัดล่าสุดมีพลาดให้เลกาเนสทีมเดียว นัดนี้ดูแล้วสู้ได้บายาโดลิดไม่น่าแพ้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง บายาโดลิด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ