วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เลเวอร์คูเซ่น-vs-คราซ์โนดาร์ ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น-vs-คราซ์โนดาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คราซ์โนดาร์: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอน ซเวซด้า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน พวกเค้ายังคงไม่มีแนวรับคนสำคัญ ลาร์ส เบนเดอร์ ที่ยังเดี้ยงส่วนที่เหลือนั้นยังพร้อม เริ่มที่นายทวารเป็น ลูคัส ฮราเด็กกี้ เฝ้าเสา แนวรับให้ โจนาธาน ตาห์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ สเวน เบนเดอร์ พร้อมด้วยดาวโรจน์อย่าง ไค ฮาแวร์ซ เล่นกลาง ส่วนแดนหน้าสามประสานจะใช้ คาริม เบลลาราบีและลูกัส เอลาริโอ และเควิน โฟลลันด์ คอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : สภาพทีมพร้อมสุดๆไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดเหลือแค่เช็คฟิตเซอร์เก เปตรอฟ เพียงรายเดียวและไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหน้าเป้าเป็น อิวาน อิ๊กนาเยฟ ล่าตาข่ายส่วนแนวรุกจะใช้งานทางด้าน วิคเตอร์ คลาสสันและเมาริซิโอ้ เปเรย์ร่า และพาเวล มามาเยฟ คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : เกมแรกเสมอกันมาแบบไร้สกอร์ที่ 0-0 โดยเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น เองเกมนี้จะต้องเน้นผลหน่อยได้กลับมาเล่นในถิ่นแถมขอแค่ชนะก็เข้ารอบแล้วด้วยส่วนทีมเยือน คราซ์โนดาร์ เองไม่สามารถทำประตูในบ้านได้ทำให้เกมนี้ต้องบุกมาเปิดหน้าสู้บ้างล่ะเกมน่าจะสนุกอย่างแน่นอน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกควบ มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เกมในบ้านของ ห้างยา นั้นทำได้ไม่เลวเลยแถมศักยภาพทีมยังเหนือกว่าด้วยน่าจะเอาชนะได้แน่นอนแต่จะขาดหรือป่าวต้องไปลุ้น

เรตราคาเปิดที่ : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ