วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) : บียาร์เรอัล -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล ชนะ ลิสบอน มาในเลกแรก 1-0 จึงขอแค่เสมอในบ้านก็ผ่านเข้ารอบทันที ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ซานติอาโก้ กาเซเรส กลางตัวรับที่ติดโทษแบน แต่จะได้ฟูลแบ็คตัวหลักอย่าง เฆาเม่ คอสต้า พ้นโทษแบนสวนกลับมา อย่างไรก็ตามเกมนี้จะเลือกใช้ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ลงเล่นในรายการนี้ ส่วน บรูโน่ โซเรียโน่ ต้องพักฟื้นต่อไป ส่วนการจัดทัพเตรียมส่ง ปาโบล ฟอร์นัลส์ กับ ซามูเอล ชุควูเซ่ ทำเกมรุกอยุ่ข้างหลัง คาร์ลอส บัคก้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากโปรตุเกส แพ้ในเกมแรก 0-1 แต่พวกเขาหลังเพิ่งเรียกความมั่นใจมาจากเกมลีกที่ถล่ม บราก้า 3-0 ส่วนความพร้อมจะไม่มี มาร์กอส อคุนญ่า แบ็คซ้ายตัวหลักซึ่งติดโทษแบน จึงเป็นโอกาสของ เจฟเฟอร์สัน จะออกสตาร์ทแทน ขณะที่ เฌเรมี่ มาธิเยอ ,โรดริโก้ บัตตาญ่า และ เฟรดี้ มอนเตโร กอดคอเดี้ยงต่อไป ด้านตัวหลักอย่าง ราฟินญ่า, บาส ดอสท์ และ โจวานี่ กาบรัล ยังเป็นความหวังในการทำประตูต่อไป

 

ทรรศนะ : นับตั้งแต่บุกไปชนะลิสบอนได้ถึงถิ่นพวกเขาก็กลับมาโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง นับเป็นการปลดล็อกการชนะในรอบหลายเดือนหมดจดทุกรายการสำเร็จ ทำให้ความมั่นใจที่จะมีต่อการหนีตายนั้นสูงและส่งผลต่อความมั่นใจในเกมนี้แน่นอน แต่มองว่าลิสบอนทีมนี้ไม่ธรรมดา โอกาสที่จะบุกมาเสมอได้มีสูงเช่นกัน

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ