วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) : บาเลนเซีย -vs- เซลติก ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- เซลติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาย่า สเตเดี้ยม

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย ชนะมาก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-0 จึงกุมความได้เปรียบเยอะมากก่อนมาเล่นในรัง ทางด้านความพร้อมมีปัญหาตัวเจ็บ 1 รายก็คือ โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวเก่ง ส่วนกองหลังตัวหลักอย่าง ฟาคันโด รอนกาย่า และ ซานติ มิน่า ตัวรุกร่างเล็ก ควงแขนพ้นโทษแบน แต่ทั้งคู่น่าจะออกสตาร์ทอยู่บนม้านั่งข้างสนาม ขณะที่แนวรุกจะกลับมาใช้บริการ เดนิส เชริสเชฟ ล่าตาข่ายกับ รูเบน โซบริโน่ เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ กูเอเดส จะกลับมาเล่นเกมรุกฝั่งซ้าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก ต้องบุกยิงชนะ 3 ลูกเด้วยระยะห่าง 2 เท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบ สำหรับความพร้อมวันนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งานนักเตะ 5 ราย โดยมีแกนหลักอยู่ 3 รายก็คือ ทอม โรจิช ,ยูเล่ส์ เอ็นท์ชาม และ ฟิลิป เบนโควิช ขณะที่การจัดทัพเตรียมส่ง โอลิเวอร์ เบิร์ค ที่กดไป 3 ลูกใน 6 เกม ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน ไรอัน คริสตี้, สกอตต์ บราวน์ กับ คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ คุมเกมตรงกลาง

 

ทรรศนะ : บาเลนเซียจัดทัพได้อย่างสบายเลย เพราะเลกแรกบุกไปชนะมาขาดลอย 2-0 เกมนี้มาเล่นในบ้านอาจจะไม่ต้องเน้นอะไรมาก ขอแค่ไม่แพ้หรือแพ้ไม่ขาดก็จะเข้ารอบไปแบบสบาย ผิดกับทีมเยือนที่ต้องมาเปิดเกมรุกแลกตั้งแต่เริ่มเกม กลัวว่างานสบายๆของเจ้าบ้านจะเป็นงานง่ายในการเข้าทำเสียด้วยซ้ำ เพราะแค่รอจังหวะที่อาคันตุกะพลาด เพื่อรอสวนแล้วมีโอกาสได้ประตูเยอะกว่าด้วยซ้ำ เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะมีทีเด็ดและคว้าชัยชนะไปได้อีกแมตซ์

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ