วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) : เชลซี -vs- มัลโม่ ( 21 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชลซี -vs- มัลโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี เพิ่งแพ้ให้กับ แมนฯยู 0-2 ในศึก เอฟเอคัพ แต่ถ้วยนี้ได้เปรียบจากการบุกไปชนะมาก่อน 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา แดเนี่ยล ดริ๊งค์วอเตอร์ กองกลางวัย 28 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิม ส่วนทางด้านของ รูเบ็น ลอฟตัส-ชี๊ค ต้องรอเช็คฟิตว่าจะลงช่วยเพื่อนได้หรือไม่ คาดว่า ซาร์รี่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นสามประสานแดนหน้าลงล่าสกอร์ ขณะที่แดนกลางจัด เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ รับจ๊อบคุมกลางตามระเบียบ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ ตัวแทนจากลีกสวีเดน แพ้มาก่อนในเลกแรก 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่า กีเญร์โม่ โมลินส์ มิดฟิลด์ตัวใหม่เลือดอุรุกวัยกับ ออสการ์ เลวิคกี้ จอมทัพคนสำคัญ ฟิตเต็มสูบเตรียมประจำการได้อีกครั้ง คาดว่า กุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี มาร์คุส โรเซนเบิร์ก กับ มาร์คุส แอนทอนส์สัน สองสหายจากซีซั่นที่แล้ว ควงคู่ล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : เหลือความหวังถ้วยนี้ใบเดียวแล้วสำหรับเชลซี และตอนนี้เก้าอี้ของชาร์ลี่ก็ร้อนเต็มทน เนื่องจากผลงานระยะหลังพลาดเสียประตเยอะ เกมนี้ได้โอกาสแก้ตัวในบ้านอีกครั้ง ถือว่าเป็นคราวซวยของมัลโม่พอดี เกมนี้เชลซีจัดหนักจัดเต็มแน่นอน และมองว่าโอกาสที่จะถล่มสมันน้อยจากสวีเดนไม่ใช่เรื่องยาก

 

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เชลซี ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ