วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้าลีก : สลาเวีย ปราก (1 เช็ก) -vs- เกงค์ ( 14 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : สลาเวีย ปราก ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลาเวีย ปราก (1 เช็ก) -vs- เกงค์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปรา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดขอ เกงค์ : ชนะ 3 เสม1  แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สลาเวีย ปราก ชนะรวด 3 นัดในทุกรายการ ส่วนสภาพทีมนัดนี้มีขาดไปก็แต่ ลูก้า โปคอร์นี่ กับแกนหลังตัวรุก สตานิสลาฟ เทเชิ่ล ทำให้งานนี้มีปรับแน่นอนแต่แผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-4-1-1 วางกองหน้าเป็น มิลาน สโคด้า ดาวยิงประจำทีม ผนึกกำลังร่วมด้วย มิโรสลาฟ สต็อก และยาโรเมียร์ ซีเมอร์ฮัล เป็นสองคีย์แมนของทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกงค์ ผลงานล่าสุดในลีกเริ่มกลับมาเก็บแต้มอีกครั้งเพราะโดนคู่แข่งจ่อขึ้นมาเรื่อยๆ ผลงานล่าสุดสามารถเอาชนะ สตองดาร์ด ลีแอช ได้ 2-0 ส่วนสภาพทีมเกมนี้ทีมนั้นก็แทบไม่ปรับอะไรมากเพราลงตัวดีอยู่ และแผนนั้นก็ยังจะเล่น 4-2-3-1 ตามถนัดและให้ดาวยิงอย่าง เอ็มวาน่า ซาแมตต้า ล่าตาข่ายที่กดไปแล้วตอนนี้ 17 ประตู จัดว่าคมทีเดียว พร้อมด้วยเพลย์เมคเกอร์ตัวปั้นเกมอย่าง ปอซูเอโล่ จอมทัพชาวสเปนเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : สลาเวียปราก เล่นเกมในบ้านรายการยุโรปได้ดี แต่การเจอ เกงค์ วันนี้มองว่าพวกเขาเป็นรอง เกงค์อาจจะฟอร์มในลีกหลุดไป แต่นั่นก็เพราะคาดเดาไม่ยากสำหรับลีกเบลเยี่ยมช่วงปลายก่อนเตะเพลย์ออฟ หลายทีมใหญ่ๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มักจะปล่อยๆในช่วงนี้แหละ เกมนี้พวกเขาจริงจังกว่าเดิมแน่นอน เชื่อว่าเกมนี้จะบุกมาเสมอได้เป็นอย่างน้อย

 

ราคาบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ