วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : บาเต้ โบริซอฟ (1,เบลารุส) -vs- อาร์เซน่อล( 14 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1/1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบริซอฟ (1,เบลารุส) -vs- อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเต้ โบริซอฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : บอริซอฟ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเต้ จ่าฝูงลีกเบลารุส เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ วอจโวดิน่า 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องล่าสุด เนื่องจากลิกในประเทศกำลังพักอยู่ สภาพทีมไม่มีใครเจ็บหรือแบนเลย ซึ่งที่จะลงนั้นก็มีผู้รักษาประตู เดนิส เชอร์บิตสกี้ แนวรับมี ซาคาร์ วอลคอฟ ยืนเซ็นเตอร์คู่ อิกอร์ ฟิลิเปนโก้ และแนวรุกก็มาเต็มกับสามประสาน มัคซิม สคาวิช, มิคาอิล กอร์ดีย์ชุ๊ย กับอิกอร์ สตาเซวิช ล่าสกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-1 สภาพเกมนี้แน่นอนว่ามีตัวไม่พร้อมลงอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ร็อบ โฮลดิ้ง, เอ็กตอร์ เบเญริน กับ โซคราติส ที่ยังเดี้ยง อีกทั้งวันนี้จะโรเตชั่นยางรายเพื่อเก็บตัวหลักไว้เล่นพรีเมียร์ลีก ส่วนวันนี้ที่จะลงนั้นใช้นายทวาร ปีเตอร์ เช็ก แนวรับมี สโคดราน มุสตาฟี่ ยืนคู่ โลร็องต์ กอสเชียลนี่ กับแนวรุกมี ปิแอร์ ออบาเมย็อง และเมซุต โอซิล นำทัพเกมนี้

 

ทรรศนะ : บาเต้จ่าฝูงของลีกเบลารุสตอนนี้ผลงานตอนนี้อยู่ในช่วงอุ่นเครื่องเพราะลีกนั้นจะเปิดอีกทีก็เดือนหน้าเลยทำให้ต้องตระเวนอุ่นเครื่องเพื่อรักษาความฟิตไปก่อน เกมนี้เจอกับอาร์เซน่องชื่อชั้นเป็นรองสุดกู่ แต่เนื่องจากผลงานของอาร์เซน่อลช่วงนี้กำลังเล่นกันผิดฟอร์มทำให้เกมนี้ไม่ง่ายนักหากจะชนะขาด เรตต่อถึง 1/1.5 นั้นสมควรรองมากกว่า

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ