วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : อปอลล่อน(N)-vs-ลาซิโอ้ ( 29 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อปอลล่อน(N)-vs-ลาซิโอ้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน(N) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  Neo GSP (Nicosía (Levkosía))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อปอลล่อน(N) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมขาดมุสตาฟา การายอล กองกลางที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บเข้ามา ส่วนในที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตพร้อมลงใสนาม และจะยังวางแข้งตัวหลักอย่าง เฟร์นันโดเปเรย์ร่า หน้าที่ทำให้เกมรุกตามเดิมส่งต่อให้กับเอมิลิโอ เซลาย่าที่น่าจะถูกให้ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าในวันนี้กับแผนการเล่น สาม-สี่-สอง-หนึ่ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนักเตะอย่างไม่ต้องสงสัยที่เด่นชัดที่สุดก็คือการส่งแพทริคฟูลแบ็กทางฝั่งขวาลงมาทำหน้าที่เช่นเดียวกับโจควิน กอร์เรอา ตัวหลักที่ทำหน้าที่เป็นตัวชงเกมในวันนี้โดยมีเซอร์เก มิลินโกวิช ซาวิช ทำหน้าที่เป็นตัวทำบอล ส่วนการยิงน่าจะยังวางชิโร่ อิมโมบิเล่ ตัวหลักสำคัญเช่นเดิมกับแผนการเล่น สาม-ห้า-หนึ่ง-หนึ่ง เช่นกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอปอลล่อน(N) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลาซิโอ้ เช่นกัน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้ลาซิโอ้ ต่อ 0.5 แม้จะส่งผู้เล่นชุดผสมลงแต่วัดฟอร์มกันจริงๆยังไงพวกเขาก็เหนือชั้นกว่าอยู่ดียิ่งมีสถิติที่ไม่เคยชนะเจ้าบ้านอีกด้วย ยังไงราคานี้ก็ต้องเข้าข้างทีมลาซิโอ้ ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ลาซิโอ้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ