วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : เบิร์นลี่ย์-vs-โอลิมเปียกอส ( 30 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์-vs-โอลิมเปียกอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมเปียกอส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Turf Moor (Burnley)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรอบเป็นข้าวเกรียบสำหรับ เบิร์นลี่ย์ ยังคงหาผลงานดีๆไม่ได้เลยในเกมลีกนักตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา อีกทั้งส่งผลในบอลถ้วยรายการนี้ไปเต็มๆ อาจจะจบที่รอบนี้ได้เมื่อนัดแรกนั้นบุกไปแพ้มาถึง 1-3 ลงเล่นในแฟน 4-4-2 โดยจะไม่มีทาง เบน กิ๊บสัน ที่ติดโทษแบน รวมกับที่ยังบาดเจ็บอยู่ก็ลงเล่นไม่ได้แน่ๆ 4 รายสำหรับทีมชุดใหญ่ โดนยังมีความหวังอยู่ที่เกมรุกที่นำมาโดย บาร์นส์ และ แซม โวกส์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาเยือนนัดนี้เล่นได้สบายๆ แพ้ได้ไม่เกิน 2 ลูก ถ้าบุกมายิงได้ก็ถือว่าจะเล่นสบายเข้าไปอีก สภาพทีมในนัดนี้พร้อมเต็มที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ยังคงเน้นที่ระบบ 4-2-3-1 ตามปกติ เกมรุกที่มี เกเรโร่ ในแดนหน้านั้นยังน่าจะเป็นแผนเด็ดในนัดนี้ เช่นเดิม ส่วนแดนกลางแล้วก็ทางแดนหลังยังคงลงเล่นได้หมดทั้งแผง เล่นเกมรับแล้วรอทำเกมสวนกลับเข้าเล่นงานเจ้าบ้านตามฟอร์ม

ทรรศนะ : สงสัยจะเข็นไม่ขึ้นสำหรับ เบิร์นลี่ย์ คงต้องหันไปเน้นเรื่องผลงานในเกมลีกดีกว่า เข้ารอบไปก็ลุ้นแชมป์ลำบาก คงลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมไปก็พอแล้ว ยิ่งมาเจอทีมที่มีประสบการณ์ในระดับนี้มากกว่าทีมเยือนเข้าไปอีกจะเอาชนะได้เกิน 2 ลูกลำบากแน่ ถึงยิงได้ก็ไม่รู้ว่าเกมรับจะยันได้นานแค่ไหนด้วย คงเสมอกันไปสำหรับนัดนี้ส่งให้ทีมเยือนเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป

เรตราคาเปิดที่ : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง: เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ