วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : ตอร์ปิโด คาตูซี่ vs ลูโดโกเรตส์ ( 23 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ลูโดโกเรตส์ ต่อ ครึ่งควบลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ ตอร์ปิโด คาตูซี่ vs ลูโดโกเรตส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด คาตูซี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโดโกเรตส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Mikheil Meskhis sakhelobis Stadioni (Tbilisi)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไม่ได้เล่นในบ้านต้องใช้สนามเป็นกลางในนัดนี้ สภาพทีมถือว่าพร้อม เน้นที่รายการนี้ได้เต็มที่ การเล่นเกมในประเทศไม่มีให้ลงเล่นเลื่อนทั้งหมด ผลงานถือว่าใช้ได้ แม้ว่านัดที่ผ่านมานั้นจะแพ้มาก็ตาม ยังคงยึดรูปแบบการเล่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป ซึ่งถ้าเกมรุกทำงานได้ดีเข้าฝักนั้นจะยิงคู่แข่งได้เยอะเสมอ ปัญหาของทีมคงอยู่ที่เกมรับมากกว่าโดนยิงแทบจะทุกนัดที่ลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อาจจะตะกุกตะกักหน่อยช่วงเริ่มเกมลีกมาแรก แต่ตอนนี้น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาพอสมควร เจอทีมในระดับเดียวกันยังทำผลงานได้ดี อาจจะยิงไม่ได้มาก แต่ก็เสียประตูยากพอตัว นัดนี้มาเยือนก็จริงแต่เน้นเกมรุกเต็มตัวแน่คู่แข่งไม่ได้แข็งแกร่งมาก นักเตะบราซิลในทีมนั้นลงเล่นได้หมด มาในระบบ 3-4-3 เล่นเกมรุกเต็มสูบ

ทรรศนะ : ความได้เปรียบที่จะเล่นในบ้านตัวเองหมดไป แต่ก็ยังเล่นในสนามในประเทศก็ถือว่าไม่เสียหายมากสำหรับ คาตูซี่ สภาพนักเตะเป็นรอง อีกทั้งเรื่องเกมอย่างเป็นทางการก็มีให้เล่นน้อยไปหน่อย อีกทั้งมาเจอของแข็งทีมแกร่งจาก บัลแกเรีย ด้วย น่าจะไม่รอด เกมรับของ คาตูซี่ ไม่น่าจะยันได้ทั้ง 90 นาที ดูสภาพแล้วทีมเยือนชนะได้แต่อาจจะแค่สัก 1 ลูกตามฟอร์มเดิมๆที่ไม่ค่อยถล่มคู่แข่งสักเท่าไหร่

เวลา : 00.00
เรตเปิด : ลูโดโกเรตส์ ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : ลูโดโกเรตส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ