วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : โรมาเนีย-vs-ลิธัวเนีย ( 17 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ราคาต่อรอง : โรมาเนีย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรมาเนีย-vs-ลิธัวเนีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรมาเนีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิธัวเนีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadionul Ilie Oană (Ploieşti)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โรมาเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้จะขาดฟลอริน อันโดเน่ กองหน้ายังบาดเจ็บและถอนตัวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้คาดว่าจะเรียกอเล็กซ์ ปาสคานู ได้ลงมาแทนในเกมนี้ส่วนรายอื่นๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บวกกับตัวรุกอย่าง อเล็กซานดรู มักซิม และยังมีนิโคแล สตานซิอู และอเล็กซานดรู มิตริต้า ได้พร้อมลงทำเกมอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิธัวเนีย 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านนัดนี้เหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากแม้ว่าพร้อมจะไม่ดีแต่คาดว่าจะส่งชุดเดิมลงสนามจะกว่าจะมีการเปลี่ยนได้ส่งดาร์วิดัส เชอร์นัส คุมหน้าเช่นเดิมส่วนตัวรุกอย่างอาร์วีดัส โนวิโควัส และโอวิดิยุส เวอร์บิคคาส และฟิโอดอร์ เซอร์นิช พร้อมลงทำเกมเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโรมาเนีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลิธัวเนีย และด้านเจ้าบ้านโรมาเนีย ฟอร์มอาจจะไม่ได้ชนะมารวดแต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แพ้ยากทีมนึงเลยตอนนี้ 5เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครชนะ2 เสมอ3 ต่างจากทีมเยือนลิธัวเนีย ที่ฟอร์มไม่ดีและคาดว่าพวกเขาไม่น่าจะหวังอะไรจากในรายการนี้ แล้วแพ้รวดมา4เกมติดแล้ว ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1.5 จากที่มองแล้วก็ไม่แพงมาก ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านชนะได้อย่างแน่นอนครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : โรมาเนีย ต่อ 1.5
ฟันธง : โรมาเนีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ