วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ไซปรัส-vs-บัลแกเรีย ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไซปรัส-vs-บัลแกเรีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไซปรัส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บัลแกเรีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Neo GSP (Nicosía (Levkosía)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไซปรัส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้งานงอกอยู่ไม่น้อยหลังหมดสิทธ์ใช้งานแดนกลางกรีกอริส คาสตานอส และฟูลแบ็ก เจสัน เดเมตริอู ที่ติดโทษไปทำให้ต้องปรับแผนเลย ส่วนที่เหลือลงนั้นก็ยังเป็นชุดใหญ่มีกองหน้าอย่างเปียรอส เซอเตอริอู ตัวยิงจากโคเปเฮเก้น และกองหลักตัวหลักอย่างคอสตากิส อาร์ตีมาตาส อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บัลแกเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้จะเล่นในแผน สี่-ห้า-หนึ่ง และนักเตะที่พร้อมลงสนามอย่างคอนสแตนตินอส ปานายี่ ผู้รักษาประตู และมีชาริส คีเรียคู และจอร์จอส เมอร์กิส และวาเลนตินอส เซียลิสและจอร์จอส วาซิลิอู เรนาโต้ มาร์กาก้า และคอสตากิส อาร์ตีมาตาส และอันเดรียส อัพรัม และจานนิส คูซูลอส และโฟติออส ปาปูลิส เปียรอส เซอเตอริอู ที่พร้อมลงในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านไซปรัส ทีมอันดับ88 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับบัลแกเรีย ทีมอันดับ45 และทางเจ้าบ้านมีโอกาสเลยหากเกมนี้ชนะ แต่หากทำไม่ได้แล้วล่ะก็ ต้องหมดหวังเลยทีเดียวและเกมนี้เชื่อว่าทีมนั้นเน้นแน่ ส่วนทีมเยือนบัลแกเรีย ดูแล้วมาเหนืออยู่เหมือนกันเพราะพวกเค้านั้นเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ซึ่งรวมๆแล้วทีมไม่ได้ปรับมาก กับราคาบอลเปิดมา ต่อเสมอ แบบนี้ก็น่าเลือกเชียร์ด้านทีมเยือนไปเลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บัลแกเรีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ