วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : สโลวาเกีย-vs-ยูเครน ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ราคาต่อรอง : สโลวาเกีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวาเกีย-vs-ยูเครน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโลวาเกีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเครน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  City Arena Trnava (Trnava)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สโลวาเกีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะขาด โทมัส ฮูโบกัน แต่ไม่ส่งผลอะไรเพราะมีดาวิด ฮันซ์โก้ จะได้ลงแทนในแบ็กซ้าย และนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ในการจัดทีมแดนกลางมีตัวหลักสำคัญอยู่ที่มาเร็ค ฮัมซิค ส่วนตัวรุกให้อองเดรย์ ดูด้า เป็นตัวทำเกมและชงให้กับวลาดิเมียร์ ไวส์ และอดัม เนเม็ค 2ตัวรุกอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเครน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ตัวที่เจ็บและถอนตัวไปแล้วนั้นคือ บ็อกดาน บุตโก้ ด้านการจัดตัวรุกนั้นให้โรมัน ยาเรมชุค เป็นกองหน้าตัวยิง ส่วนแดนกลางวางไป5คนมีมาร์ลอส กับตาราส สเตปาเนนโก้ เป็นตัวเดินสำคัญในการคุมจังหวะเกมเช่นกัน

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสโลวาเกีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยูเครน และด้านเจ้าบ้านผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเป็นช่วงที่ให้โอกาสเด็กหน้าใหม่ๆได้ขึ้นมาเล่นแต่ตัวหลักๆที่ได้ก็ยังมีอยู่หลายคน แต่วันนี้ถือเป็นงานหนักในการเจอกับยูเครน ที่มีจุดเด่นเรื่องความเหนียวแน่นบวกกับเคี่ยวและเจาะยาก เกมรับคือจุดเด่นและมีเกมสวนกลับที่ค่อนข้างอันตราย พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 9นัดรวดในทุกรายการ การเจอกันวันนี้ชื่อชั้นพอๆกันแต่เชื่อว่ายูเครน นั้นเหนือกว่ามองว่าอย่างน้อยทีมเยือนน่าจะยันไหวพร้อมกับไม่แพ้แน่ๆครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : สโลวาเกีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง ยูเครน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ