วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ฮังการี่-vs-เอสโตเนีย ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮังการี่ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮังการี่-vs-เอสโตเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮังการี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสโตเนีย : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Aréna (Budapest)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮังการี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดนี้ได้ให้นักเตะตัวจริงจากเกมที่แล้วมาหมด ดังนั้นการจัดทีมนัดนี้น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก ส่วนที่จะขาดในเกมนี้มีริชาร์ด กุซมิกส์ และบาร์นาบาส เบเซ่ สองกองหลังและโซลตัน สตีเบอร์ กองกลางและคริสเตียน เนเม็ธ ตัวหลักและกำลังสำคัญ แต่อย่างไรก็ตามอดัม ซาไล ตัวหลักยังอยู่เช่นเดียวกับอดัม นาจี้ ที่พร้อมลุยในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสโตเนีย 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะได้มิห์เคล อัคซาลู ผู้รักษาประตูหายเจ็บกลับมา และเช่นเดียวกับเซอร์เก เซนยอฟ ตัวหลักที่พ้นโทษกลับมาเป็นตัวเลือก อย่างไรก็ตามกองหลังจะไม่มีคาโรล เม็ตส์ และรักนาร์ คลาวาน ส่วนกองกลางจะขาดมัตธิอัส เคท ที่เจ็บเช่นกันแต่ตัวรุกยังมากันครบเกมนี้ ส่วนกองหน้าได้วาง4คนแต่จะเป็นเซอร์เก เซนยอฟ ที่เพิ่งพ้นโทษเป็นตัวเลือกแรกยืนคู่กับเฮนรี อาเนียร์ อีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านฮังการี่ ทีมอันดับ55 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ98 และเจ้าบ้านเกมที่แล้วบุกไปทำได้แค่เสมอกับเอสโตเนียแต่นัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองซึ่ง 2นัดหลังสุดที่เจอกับคู่แข่งรายนี้ชนะรวดแถมยิงยับสภาพทีมของทีมเยือนมีปัญหาแนวรับเยอะเหมือนกันตัวหลักลงไม่ได้หลายคน และผู้เล่นฮังการี่กว่าอยู่แล้ว อีกทั้งแรงจูงใจเจ้าบ้านเยอะกว่ามากยังไงเกมนี้ต้องเลือกเชียร์เจ้าบ้านฮังการี่ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮังการี่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮังการี่ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ