วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก : ลักเซมเบิร์ก-vs-มอลโดว่า ( 8 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลักเซมเบิร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ลักเซมเบิร์ก-vs-มอลโดว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลักเซมเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลโดว่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Josy Barthel (Lëtzebuerg (Luxembourg))

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : ผลงานดีขึ้นผิดหูผิดตาสำหรับ ลักเซมเบิร์ก ไม่ได้แพ้ง่ายๆเหมือนเดิมแล้วถ้าไม่เจอคู่แข่งที่เก่งมากกว่าเยอะๆ มีชนะได้บ้างพอสมควร โดย 5 นัดล่าสุดในการอุ่นเครื่องนั้นก็แพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวต่อ ออสเตรีย เท่านั้นซึ่งไม่แปลก แต่อีก 4 นัดชนะได้ถึง 3 นัดด้วยกัน โดยเฉพาะการชนะ จอร์เจีย ในนัดล่าสุดผลงานเข้าตามาก นัดนี้ยังคงน่าจะเป็นการเล่นในระบบ 4-4-2 ตามปกติที่ทำผลงานได้ดีไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรมากเท่าไหร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยังมีผลงานที่แย่ไม่เปลี่ยนตรงข้ามกับเจ้าบ้านเลย โดย 5 นัดล่าสุดที่ลงเล่นไปนั้นก็แพ้ถึง 3 นัด ทำได้ดีที่สุดคือการเสมอ 2 นัดไม่มีคำว่าชนะ แต่ก็ถือว่าเป็นไปตามฟอร์มเมื่อเล่นกับคู่แข่งที่ดูแกร่งกว่าทั้งนั้น ระบบการเล่นของทีมก็น่าจะเป้ฯรูปแบบเดียวกับทางเจ้าบานที่ 4-4-2 เหมือนกัน ขึ้นเกมรุกทางริมเส้นตามปกติ นัดนี้ออกนอกบ้านคงเน้นที่เกมรับมากกว่าเกมรุกอยู่แล้วเพื่อให้ได้สัก 1 แต้มกลับบ้านไป

ทรรศนะ : นานๆที ลักเซมเบิร์ก จะเป็นต่อคู่แข่งสักครั้งถือว่าแปลกมากไม่เคยเกิดขึ้นบ่อย ก็เป้ฯเพราะฟอร์มที่กำลังทำได้ดีแม้ว่าจะลงเล่นไม่ได้ต่อเนื่องก็ตาม แต่ดูแล้วนักเตะชุดนี้น่าจะยังคงรักษาผลงานที่เล่นได้ดีแบบต่อเนื่องต่อไป ผิดกับทางทีมเยือนที่ดูแย่พอสมควร 1 แต้มน่าจะเก็บได้สำหรับเจ้าบ้าน อาจจะได้ลุ้น 3 แต้มเต้มเล็กๆด้วยแต่น่าจะยากหน่อย ทีมละ 1 แต้มก็ถือว่าไม่เสียหายมากนักสำหรับการเจอกันของ 2 ทีมระดับนี้

เรตราคาเปิดที่ : ลักเซมเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ