วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก : ลิธัวเนีย-vs-เซอร์เบีย ( 7 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซอร์เบีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ ลิธัวเนีย-vs-เซอร์เบีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิธัวเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เบีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Vilniaus LFF stadionas (Vilnius)

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : นัดแรกแต่เน้นหน่อยในบ้านเพื่ออันดับดีๆจะได้ลุ้นเข้ารอบแบ่งกลุ่มในรอบต่อไป แน่นอนว่าเป็นรองทีมเยือนแน่ๆ เน้นเกมรับอาจจะมากพอสมควร 1 แต้มไม่เสียหาย ในการเล่นระบบ 4-2-3-1 พึ่งชนะมาในการอุ่นเครื่องล่าสุด แต่เป็นการชนะแค่ทีมระดับอ่อนกว่าอย่าง ศรีลังกา แค่นั้น ส่วนการเล่นในบ้านไม่ชนะคู่แข่งมานาน 4 นัดติดต่อกัน ผลงานดีที่สุดก็คือแพ้ อังกฤษ แค่ 0-1 เท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานก็ถือว่าใช้ได้ ชนะได้พอสมควร แต่ก็มีแพ้เป็นปกติเช่นกัน ในนัดนี้มาเป็นต่อเจ้าบานอยู่เยอะเนื่องจากชื่อชั้นของตัวนักเตะนั้นดีกว่ามาก แต่จะไม่มีตัวหลักอย่าง มาติช ที่เจ็บ แต่ทว่าแดนกลางตัวอื่นๆนั้นยังคงแข็งแกร่งพอสมควร เล่นในระบบ 4-2-3-1 เหมือนกับ ลิธัวเนีย อาศัยแดนกลางที่ดีกว่าเจ้าบานคอยคุมเกมแล้วค่อยๆบุกทำเกมรุกเข้าใส่คู่แข่ง มิโตรวิช มีโอกาสยิงประตูในนัดนี้ได้เช่นกัน

ทรรศนะ : ลิธัวเนีย เคยทำแสบเอาชนะ เซอร์เบีย ได้ในนัดล่าสุดที่เจอกันตอนคัดบอลโลก นัดนี้ทีมเยือนไม่ประมาทเจ้าบ้านแน่ๆไม่อยากซ้ำรอยเดิม ซึ่งก่อนหน้านั้นที่เจอกันก็เป็นทาง เซอร์เบีย เอาชนะได้ทั้งหมด เกมนี้ทีมเยือนอาจจะไม่ได้ใส่เต็มที่เหมือนเกมอย่างเป็นทางการอื่นๆ ลองทีมไปในตัวด้วย อาจจะพอชนะได้แต่คงยิงไม่ขาก นัดแรกแบบนี้เกมอาจจะไม่ได้ไหลลื่นทั้งคู่ มุมเสมอยังอาจจะเป้ฯไปได้ด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เซอร์เบีย ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ