วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น-vs-บาเต้ โบริซอฟ ( 29 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น-vs-บาเต้ โบริซอฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเต้ โบริซอฟ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Philips Stadion (Eindhoven)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บุกไปเอาชนะมาได้ตามฟอร์มทำให้ตอนนี้ผลงานของทีมดีมากในการลงเล่น 4 นัดล่าสุดเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งหมด 4 นัด เกมรุกหายห่วงยิงได้สบายๆไม่มีปัญหา จะมีแค่การเล่นเกมรุกเป็ฯหลักดังนั้นเรื่องเกมรับก็เลยไม่ใช่จุดเด่นยังมีโดนยิงอยู่ตามปกติเช่นกัน ยังคงยึดในระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม เกมรุกแน่นอนว่าเน้นที่ 3 แดนหน้าเป็นหลัก นัดนี้ยังไม่มีนักเตะรายไหนที่ติดโทษแบนสามารถใช้ชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้

วิเคราะห์ทีมเยือน: ต้องบุกมาชนะให้ได้เท่านั้นถือว่างานที่เจอหนักมากแค่มาเยือนแล้วไม่ให้แพ้ก็ยากสุดๆ จำเป็นต้องเล่นเกมรุกมากขึ้นน่าจะต้องเปลี่ยนระบบการเล่นจากที่อัดกองกลางคุมเกมไว้ 5 รายในนัดแรกก็ต้องดันขึ้นเกมรุกขึ้นไปบ้างในระบบ 4-3-3 เหมือน พีเอสวี เช่นกัน มีนักเตะที่โดนคาดโทษใบเหลืองอยู่ถึง 3 รายแต่ก็ยังต้องลงเล่นในเกมนี้ได้ ก็ต้องวัดว่าเกมรุก 3 รายจะยิงได้ไหมเท่านั้น

ทรรศนะ : แลกกันแน่ทีมเยือนอุดไม่ได้ยิงได้ 1 ลูกก็ยังไม่พอเพราะเสียประตูในบ้านไปถึง 3 ลูก เล่นเกมรุกแลกกันแบบนี้แน่นอนว่าเข้าทางเจ้าบ้านเห็นๆ แล้วถ้าเกมรับเล่นได้เหนียวแน่นและมีความระมัดระวังมากหน่อยก็ไม่น่าจะโดนยิงในนัดนี้ได้เช่นกัน ความคมและความเด็ดขาดในเกมรุกของ พีเอสวี ยังน่าลุ้นมากกว่าที่จะให้ทีมเยือนมายันแบบไม่เสียประตูกลับไป 1 ลูกเจ้าบ้านน่าจะยิงได้ลุ้นชนะ 2 ลูกขึ้นไปได้เช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1/1.5
ฟันธง: พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ