วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : คูพีเอส-vs-ลาห์ติ ( 13 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คูพีเอส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คูพีเอส-vs-ลาห์ติ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูพีเอส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Savon Sanomat Areena (Kuopio)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยังน่าจะอยู่ในช่วงที่เล่นด้วยความมั่นใจ หลังจากที่สะดุดแพ้ไปก็กลับมาชนะได้อีกครั้งถือว่ากลับมาได้เร็วมาก ทำให้ 5 นัดล่าสุดนั้นทีมเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 4 นัด แล้วก็แพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น อีกทั้งที่แพ้ไปก็เจอกับ เฮลซิงกิ ที่แกร่งกว่าเลยไม่ถือว่าแปลกมากเท่าไหร่ แน่นอนว่านัดนี้ก็ยังคงเล่นเกมรุกเข้าว่าอยู่แล้วเพื่อคว้า 3 แต้มเต็มๆต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรื่องครึ่งหลังของฤดูกาลเป็นต้นมาชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น 5 นัดหลังก็แน่นอนว่าไม่มีคำว่า 3 แต้มแน่นอน อาจจะแพ้ไม่มากแต่การเสมอบ่อยย่อมไม่ดีอยู่แล้ว นัดนี้อาจจะต้องมามองไว้ที่ผลเสมอเหมือนเดิมแน่ ดูเป็นรองเจ้าบ้านอยู่แทบทุกอย่าง เกมรับอาจจะไม่ดีมากเพราะเสียประตูแทบทุกนัดแต่นัดนี้ต้องทำให้ได้ไม่อย่างนั้นไม่มีแต้มกลับบ้านแน่

ทรรศนะ : เวลาเจอกันช่วงหลังมักจะกินกันไม่ลงเสมอมากเป็นพิเศษเรียกว่าเอาชนะกันได้ลำบากเหลือเกิน แต่ช่วงนี้ต้องยกให้เจ้าบ้านที่มีภาษีดีกว่าพร้อมที่จะเอาชนะทีมเยือนให้ได้ในรอบ 4 นัดที่เจอกันมาพลาดท่าไม่มี 3 แต้มตลอด ส่วนทีมเยือนก็มีดีแค่สถิติที่เจอกันเท่านั้น ตอนนี้อาจจะยันเจ้าบ้านไม่ไหวก็เป็นไปได้ ถ้าไม่เล่นในระดับ เฮลซิงกิ ก็น่าจะแพ้กลับออกไปแน่ ดังนั้น 3 แต้มน่าจะเป็นของ คูพีเอส บ้างเสียที

เรตราคาเปิดที่ : คูพีเอส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คูพีเอส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ