วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : อาร์เซน่อล vs ฟูแล่ม ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล-VS-ฟูแล่ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เซน่อล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ฟอร์มตกลงเรื่อยๆ อาจจะเพราะหลายทีมเริ่มจับทางได้ เกมล่าสุดก็เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ 5-1 ส่วนการจัดทัพ น่าจะปรับมาเล่นเกมรุกเต็มตัว เพราะวันนี้เจอทีมท้ายตารางอย่างฟูแล่ม คาดว่า เอเมรี่ จะบู๊ในระบบ 4-3-1-2 พร้อมกับส่ง อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ล่าตาข่ายกับ ปิแอร์ ออบาเมย็อง เช่นเดียวกับจอมทัพอย่าง เมซุต โอซิล จะกลับมาเป็นตัวจริง หลังจากหลุดจากทีมไปในเกมดังดล่าว พร้อมกับเบียด อารอน แรมซี่ย์ ไปนั่งสำรอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม กำลังเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง 3 นัดหลังเก็บได้ 5 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 2 จนหนีบ๊วยได้สำเร็จ ทำให้กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ส่วนสภาพความพร้อมยังคงหมดสิทธิ์ใช้บริการ ฟร็องค์ อ็องกิสซ่า แข้งแดนกลางที่ยังมีปัญาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากจากกเกกมที่ผ่านมา ยกเว้น คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่ติดกฏห้ามเจอทีมแม่ ส่วนแนวรุกน่าจะได้เห็น ทอม แคร์นี่ย์ และ ไรอัน เซสเซญง คอยขึ้นเกมริมเส้น ปล่อยให้ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ยืนหน้าเป้า

ทรรศนะ : เจอกันในช่วงที่อาร์เซน่อลกำลังเป๋และแนวรุกเริ่มหมดมุก เกมก่อนก็โดนจ่าฝูงอัดยับ ส่วนฟูแล่มผลงานกำลังดีและแนวรับก็เหนียวแน่นขึ้น จริงอยู่ที่ปืนใหญ่เตะในบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์โอกาสจะชนะนั้นมีสูง แต่เรตเปิดมาสูงเกินไปกับฟอร์มช่วงนี้และเกมดาร์บี้แมตซ์แบบนี้ เกมนี้เชื่อว่าฟูแล่มอาจจะสร้างเซอร์ไพร้ได้หรือหากแพ้ก็ไม่ขาด

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ 1.75
ฟันธง : อาร์เซน่อล เสมอ 1-1 หรือ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ