วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ไบร์ทตัน -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบร์ทตัน -vs- เอฟเวอร์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบร์ทตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน โดยกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน เพิ่งจะพาลูกทีมเสมอกับ อาร์เซน่อล มา 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็ตธิว ไรอัน นายทวารมือหนึ่งที่บินลัดฟ้าสมทบทัพจิงโจ้ลุยศึก เอเชี่ยน คัพ อย่างไรก็ดีจะได้ตัว ลูอิส ดังค์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมส่ง เดวิด บัตตัน ลงเฝ้าเสาไปก่อน เช่นเดียวกับ บรูโน่ ซัลตอร์ ที่น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นแบ็คขวาแทน มาร์ติน มอนโตย่า นอกจากนี้ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์แบ็คจะเป็นงานของ เชน ดัฟฟี่ ผนึกกำลังกับ ดังค์ ตามระเบียบ นั่นทำให้ เลออน บาโลกัน ต้องหลุดนั่งสำรอง ส่วนพื้นที่ปีกขวาอาจมีการใช้ อ็องโตนี่ น็อคการ์ต คอยเติมเกมและโยก โซโลม่อน มาร์ช ไปอยู่กราบขวาแทน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน โดยกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะพาลูกทีมบุกเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ คารังไป 5-1 ถือว่าป็นการปลดล็อกที่ไม่ชนะใคร 5 นัดหลังได้ สำหรับสภาพทีมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อเดโมล่า ลุ๊คแมน ที่ต้องรอเช็คฟิต แต่ก็ไม่กระทบอะไรกับผังตัวจริง คาดว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมโรเตชั่นกลับมาใช้ชุดใหญ่แม้ชุดผสมจะเพิ่งโชว์โหดมาก็ตาม ด้วยการส่ง ริชาร์ลิซอน ยืนเป้าล่าสกอร์อีกครั้ง ขณะที่กลางรุกจะเป็นงานของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน รวมพลังกับ แบร์นาร์ด คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง นั่นทำให้มิดฟิลด์ตัวตัดเกมจะเป็น ไอดริสซ่า กูเอเย่ กับ อันเดร โกเมส ตามสูตร

 

ทรรศนะ : เอฟเวอร์ตันเกมก่อนบุกไปชนะเบิร์นลี่ย์มาอย่างถล่มทลายก็จริง แต่เกมนั้นมีหลายปัจจัย เช่นพวกเขาขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เจ้าบ้านเลยเดินเกมบุกลุยแหลกเลยเจอสวนกลับและเป็นประตูแทยทั้งสิ้นด้วย แต่เกมนี้แตกต่างเพราะไบรท์ตันคงรู้จุดอันตรายของคู่แข่งดี จึงวางแผนรัดกุมตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด และมีโอกาสแบ่งแต้มสำเร็จ

 

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ