วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เลสเตอร์ -vs- คาร์ดิฟฟ์ ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ -vs- คาร์ดิฟฟ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ โดยการนำของ โคล้ด ปูแอล ฟอร์มกำลังสุดยอดเมื่อปราบได้ทั้ง เชลซี 1-0 และ แมนฯซิตี้ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ กับ แม็ตธิว เจมส์ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า ปูแอล เตรียมปรับหมากเพียงตำแหน่งเดียวจากแมตช์ชนะ “เรือใบ” โดยถอด เวส มอร์แกน นั่งสำรองเพื่อรักษาสภาพร่างกายและเติมความสดของ จอนนี่ อีแวนส์ ประกบคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วนอีก 10 ตำแหน่งที่เหลือไม่มีการปรับจูนใดๆ และยังมั่นใจใช้บริการ มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้ กับ เจมส์ แม็ดดิสัน เป็นสามประสานแนวรุก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ โดยกุนซือ ซือ นีล วอร์น็อค เก็บได้ 1 แต้มจากเกมบุกไปเสมอพาเลช 0-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนทางด้านของ แดนนี่ วอร์ด ไม่น่าจะผ่านความฟิตลงช่วยเพื่อนทันเวลา คาดว่า วอร์น็อค เตรียมปรับหมากมาใช้ระบบ 4-5-1 อีกครั้งและสลับกลับมาใช้ชุดเต็ม โดยมี คัลลั่ม แพตเตอร์สัน ยืนเป้าล่าสกอร์แทน บ๊อบบี้ รี๊ด ขณะที่แผงกลางเติมทางด้านของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ กับ อารอน กุนนาร์สสัน แพ็คแน่นและถอด บิคตอร์ กามาราซ่า พักเป็นสำรอง นอกจากนี้ริมเส้นขวา-ซ้ายจะมีชื่อของ นาธาเนี่ยล เม็นเดซ-แล็ง กับ จอช เมอร์ฟี่ ตามเดิม

 

ทรรศนะ : จิ้งจอกสยามปราบได้ทั้ง เชลซี และ แมนซิตี้มาได้นั้นทำให้นักเตะมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย ซึ่งถิอว่าเป็นคราวซวยของผู้มาเยือนอย่างคาร์ดิฟฟ์ ที่ต้องเจอกันในช่วงนี้ เทียบกันแล้วเกมนี้เลสเตอร์ครบองค์ประกอบมากกว่า ทั้งได้เล่นในบ้านและฟอร์มบวกสภาพจิตใจ เกมนี้อยู่เจ้าบ้านลุ้นลูกที่ 2

 

ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 1
ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ