วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- อาร์เซน่อล ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ คอมมูนิตี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน โดยการทำทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน สภาพทีมเกมนี้ขาดแนวรับตัวหลักอย่าง เชน ดัฟฟี่ ที่โดนแบนอยู่ ทำให้งานนี้จะปรับเอา เลออน บาโลกัน เล่นเซ็นเตอร์คู่ ลูอิส ดังค์ นายทวารยังเป็น อ เฝ้าเสา ขณะที่แนวรุกนั้นจะมี ปาสกาล โกร้สส์ ปั้นเกมอยู่ข้างหลังหัวหอก เกล็นน์ เมอร์เรย์ ดาวยิงวัย 35 ปี ที่ไม่ธรรมดาทำไปแล้ว 8 ประตูยืนคํ้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล โยกุนซือ อูไน เอเมรี่ ยังมีตัวเจ็บหลายรายอยู่ในลิสท์แต่ก็เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด โดยวันนี้จะจัดทัพเต็มสูบแน่หลังเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุด โลร็องต์ กอสเชียลนี่ กัลโซคราติส คุมปราการหลังทำให้ห้องเครื่องแดนกลางจะเป็น อารอน แรมซีย์ , ลูกัส ตอร์ไรร่า และ กรานิต ชาก้า ด้านแนวรุกจัดครบทั้ง อเล็กซ์ อิโวบี้ , อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ ออบาเมย็อง ดาวยิงประจำทีม

 

ทรรศนะ : อาร์เซน่อลเริ่มไม่เหมือนก่อนยิ่งเล่นยิ่งลดความวูบวาบในแดนหน้าลง จากที่เป็นทีมที่รุกด้วยประสิทธิภาพสูง หลังๆดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัดจากเปอร์เซ็นต์และโอกาสที่ลดลงอย่างใจหายนั่นเองอาจจะเพราะนักเตะเริ่มเกิดอาการล้า และขุมกำลังสำรองยังไม่ดีพอที่จะทดแทนได้ การบุกไบร์ทตันที่ถึงแม้จะแพ้รวดมา 3 นัดก็ตาม แต่ด้วยฟอร์มแบบนี้ไม่ง่ายนักที่จะเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสแบ่งแต้มได้เลย

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ