วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : สเปอร์ส -vs- บอร์นมัธ ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส -vs- บอร์นมัธ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์นมัธ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ไวท์ ฮาร์ท เลน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปอร์ส โดยการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำผลงานกระฉ่อนจนทำแต้มไล่หลังแมนซิตี้แค่ 2 คะแนนแล้ว ล่าสุดบุถล่มเอฟเวอร์ตัน 6-2 และเป็นชัยชนะ 3 นัดติดทุกรายการ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่น่าเสี่ยงใช้งาน เดเล่ อัลลี่ กองกลางตัวหลักซึ่งเจ็บจนโดนเปลี่ยนออกระหว่างเกมถล่ม “ทอฟฟี่เมน” ส่วนแนวรุกไม่มี ซน ฮวง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เดินทางไปช่วยชาติบ้านเกิดทำศึกเอเชียน คัพ 2018/19 จึงต้องส่ง ลูคัส มูร่า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ เอริค ลาเมล่า ทางด้านหาง 3 ตัวเป็น มูสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส และ คริสเตียน อีริคเซ่น ในระบบ 4-3-3

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ ทำผลงานกลับมาชนะในบ้านได้อีกครั้งหลังจากหมดช่วงโปรแกรมที่หนักที่สุดเมื่อล้วนแต่เจอเหล่าบิ๊กทีม ล่าสุดเจอทีมระดับเดียวกันและสมารถอัดชน ไบรท์ตัน ได้ 2-0 เกมนี้จึงน่าจะเลือกใช้งานแกนหลักจากชุดดังกล่าวออกสตาร์ทต่อเนื่อง หรืออาจปรับทัพบางจุดเพื่อความสด อย่างแนวรุกอาจส่ง ไรอัน เฟรเซอร์ ลงลากเลื้อทงริมเส้นฝั่งซ้าย ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มดี หลังจากลงมาแทน จูเนียร์ สตานิสลาส ระหว่างเกมล่าสุด ส่วนที่ยังวืดแน่ๆคือ อดัม สมิธ, ลูอิส คุ๊ค และ แดน กอสลิ่ง ขณะที่การจัดทัพวันนี้จะบู๊ในระบบ 4-4-2 วาง โจชัว คิง กับ คัลลั่ม วิลสัน เป็นคู่องหน้า ส่วน เจฟเฟอร์ซอน เลอร์มา คุมแดนกลางร่วมกับ แอนดรูว์ เซอร์มัน

 

ทรรศนะ : ชั่วโมงนี้หากไม่อยากเจ็บตัวก็อย่าคิดตรงข้ามสเปอร์สเด็ดขาด เพราะพวกเขากำลังพีคได้ที่ ถือว่าเป็นรองก็แค่ลิเวอร์พูลทีมเดียวเท่านั้น ด้วยประสิทธิภาพของแนวรุกที่อันตรายทุกจังหวะ และฝั่งผู้มาเยือนก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเหมาะสำหรับเจอทีมระดับเดียวกันเท่านั้นเจอบิ๊กทีมเมื่อไหร่เสร็จทุกที แถมการเจอกันกับสเปอร์สก็ยังไม่เคยชนะด้วย เกมนี้วางเสปอร์สได้ลุ้นทั้งเกม

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ1.5
ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ