วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้-vs-วัตฟอร์ด ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้-vs-วัตฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  King Power Stadium (Leicester, Leicestershire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้ยังมีตัวเจ็บหน้าเดิมๆค้างอยู่ แต่ที่จะลงวันนี้ก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตูแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แนวรับมี เวส มอร์แกน ยืนคู่กับจอนนี่ อีแวนส์ ส่วนกองหน้าก็มีเจมี่ วาร์ดี้ ตัวหลักของทีมพร้อมด้วยกองหลังฟอร์มเด่นอย่างเจมส์ แม็ดดิสัน ทำเกมร่วมมาร์ก อัลไบรจ์ตัน ตัวทำบอลของทีมกับแผนการเล่นเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้พวกเค้าไม่มีตัวเจ็บทำให้พร้อมบุกเกมนี้ด้วยชุดใหญ่เท่าที่มี อย่างผู้รักษาประตูเบน ฟอสเตอร์ กองหลังมีกีโก้ เฟเมเนีย และเคร็ก แค็ธคาร์ต และคริสติย็อง กาบาเซเล่ และโชเซ่ โฮเลบาส ส่วนกลางมีโรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ที่ฟอร์มร้อนสุดๆแล้วในทีมยังไก้กำลังร่วมแดนหน้ามีเกราร์ด เดวโลเฟว และกับทรอย ดีนี่ย์ อีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวัตฟอร์ด และด้านทีมเยือนวัตฟอร์ดดูมีปัญหาเล็กน้อยกับผลงานที่ไม่ค่อยเป็นใจช่วงหลัง 3 เกมหลังที่ไม่มีชนะและนัดนี้ยังเล่นนอกบ้านซึ่งพวกเค้าไม่ได้เก่งอะไรอยู่แล้วด้วย บวกกับราคาที่เปิดมาไม่แพงที่ 0/0.5 แบบนี้แล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่าอย่างมากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ