วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน-vs-คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน-vs-คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Goodison Park (Liverpool)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้มีเช็คฟิตก่อนเกมได้แก่ตัวหลักอย่างกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และอันเดร โกเมส ซึ่งดูแล้วก็น่าจะพร้อมกับรายๆอื่น โดยปีกสองฝั่งนัดนี้ยังใช้ธีโอ วัลค็อตต์และกับแบร์นาร์ด ส่วนกองหน้ายังเป็นริชาร์ลิสัน ที่นับวันยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆส่วนเกมรับยังมีไมเคิ่ล คีน ยืนคู่กับเคิร์ตซูม่า พร้อมมีจอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้ที่จะเฝ้าเสาในนัดนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนักเตะที่ไม่พร้อมแค่ไม่เท่าไรส่วนนอกนั้นได้พร้อมอย่างนีล เอ็ตเธอริดจ์ กองหลังมี บรูโน่ เอกูเอเล่ ม็องก้า และฌอน มอร์ริสัน และซูลายมาน แบมบ้า และโจ เบ็นเน็ตต์ และตัวรุกนั้นให้บ๊อบบี้ รี้ด เล่นเป็นหน้าตํ่ากับให้คัลลั่ม แพเตอร์สัน เช่นเดิม

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ9 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ทีมอันดับ18 และเจ้าบ้าน ที่นับวันทีมจะลงตัวขึ้นเรื่อยๆ 5นัดหลังมาชนะได้ถึง3 และเกมในบ้านก็แกร่งยิ่งนัก ส่วนทีมเยือนคาร์ดิฟฟ์ฟอร์มยังไม่นิ่งงานนี้ลำบากแน่ และได้มองมาที่ราคาบอลเลยเปิดมาแพงอยู่ ที่ต่อ 1/1.5 และได้ดูเกมนอกบ้านทีมเยือนจะรู้ว่านัดนี้ก็คงไม่น่าจะรอดแน่ๆครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ