วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ดุสเซลดอร์ฟ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ดุสเซลดอร์ฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ไบ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น มีเกมชี้ชะตาต่อการเข้ารอบศึก ยูโรป้า รออยู่ แต่เหมือนว่าจะไม่เน้นเท่าที่ควร เพราะเกมนี้ยังใช้ชุดหลักลงอย่างต่อเนื่องในลีก ด้วยแผน 4-3-3 โดยใช้ ไค ฮาแวร์ซ กับ จูเลี่ยน บรันด์ เป็นตัวคอนโทรลแดนกลาง ซึ่ง บรันด์ กลับมาท๊อปฟอร์มมีส่วนร่วมทั้งยิง ทั้งจ่ายแทบทุกแมตช์ ทางด้าน 3 ประสานแนวรุกใช้ คาริม เบลลาราบี กับ เลออน ไบญี่ 2 ตัวริมเส้นความเร็วสูง คอยขึ้นเกมด้านข้างสนับสนุนหัวหอกตัวเป้า เควิน โฟลลันด์ ที่หวดไปแล้ว 8 ประตูในลีก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดุสเซลดอร์ฟ เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ต 3-0 แต่สภาพทีมเกมนี้มีปัญหาเยอะพอสมควรเนื่องจาก คาน อายฮาน เซนเตอร์แบ็กตุรกีและมิดฟิลด์ เควิน สโตเกอร์ ติดโทษแบน โดยการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคาดว่าจะเป็น อันเดร ฮอฟฟ์มันน์ กับ อัลเฟรโด้ โมราเลส เสียบแทน ส่วนแผงรุกในระบบ 4-5-1 อาจต้องให้ เบนิโต้ รามาน รอไปก่อนแม้ว่านัดก่อนเปลี่ยนลงมายิงประตูได้ เพราะถูกขวางด้วยเพื่อนร่วมชาติอย่าง ลูเกบากิโอ เจ้าของผลงาน 8 ประตู 7 แอสซิสต์

 

ทรรศนะ : หากไม่นับบอลถ้วย เลเวอร์คูเซ่น ถือว่าเป็นทีมที่มาแรงสุดๆทีมนึง พวกเขาถล่มมาหลายทีม ไม่ว่าทีมเล็กหรือทีมใหญ่ เกมนี้ได้กลับมาเฝ้าบ้านอีกครั้ง และเป็นเกมลีกที่พวกเขาเน้นเป็นพิเศษ เจอกดับ ดุสเซลดอร์ฟ หนึ่งในทีมที่มีผลงานเข้าตา แต่ยามเยือนดูว่ายังมีปัญหา เจอแนวรุกที่จัดจ้านของเจ้าบ้านเกรงว่าเกมนี้จะเอาไม่อยู่ คู่นี้ขอชี้ว่าเลเวอร์คูเซ่นจะอัดคู่แข่งจนราบคาบอีกนัด

 

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ