วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย สตาดิโอน เบอร์ลิน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน บุกไปอัดชนะ กลัดบัค สวยหรู 3-0 นัดล่าสุด ซึ่งเป็นการหยุดสถิติชนะรวดในบ้านของคู่แข่งไว้ได้ โดยสภาพทีมกลุ่มแข้งเจ็บอย่าง อาร์เน่ ไมเออร์ (สะโพก), ปีเตอร์ เปคาริค (น่อง), จาไวโร ดิลโรซุน (แผ่นหลัง), แม็ทธิว เล็คกี้ (แผ่นหลัง) และ แดร์ริค ลุคคาสเซ่น (กล้ามเนื้อ) ยังชวดตามเดิม แต่จะได้ วาเลนติโน่ ลาซาโร่ พ้นโทษแบนคืนทีม ตำแหน่งแบ็กขวา ลาซาโร่ จะคืนตัวจริงลงแทน ลูคัส คลึนเทอร์ ที่เหลือพร้อมยึดชุดเดิมที่กำลังลงตัวมี ดาวี่ เซลเค่ รับบทหน้าเป้า โดยใช้ ซาโลมง กาลู, ออนเดรย์ ดูด้า และ มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์ คอยปั้นเกมสนับสนุน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรเมน ผลงานภาพรวมดีขึ้น โดยสภาพทีมนอกจากยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แอร่อน โยฮันส์สัน (ข้อเท้า), มาร์ติน ฮาร์นิค (กล้ามเนื้อ), ยูยะ โอซาโกะ (แผ่นหลัง) และ ฟิน บาร์เทิ่ลส์ (ฟื้นฟูความฟิต) ทั้งหมด การจัดทัพยึดระบบ 4-1-2-3 ทั้งหมด วาง เซบาสเตียน ลังคัมพ์ จับคู่เซนเตอร์แบ็ก นิคลาส มอยซานเดอร์ เกมรุกส่ง โยฮันเนส เอ็กเกชไตน์ ขึ้นริมเส้นฝั่งขวา อีกฟากเป็น มิลอต ราชิชา หน้าเป้ายึด มักซ์ ครูเซ่ ต่อไป

 

ทรรศนะ : แท็กติกของแฮร์ธ่าดูเหมือนว่าจะใช้ได้ดีในเกมเยือนมากกว่า เกมก่อนก็สามารถบุกไปหยุดสถิติชนะรวดของกลัดบัคสำหรับเกมในบ้านมาได้ แต่ยามที่ตัวเองเฝ้ารังกลับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร อย่างที่บอกว่าแท็กติกของพวกเขาจะเอื้อยามเจอเจ้าบ้านเน้นรุกมากกว่า แต่หากมาเน้นรับแล้วพวกเขามักไปไม่เป็น ส่วนนัดนี้เจอเบรเมนที่เป็นทีมที่เน้นรุกตามธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะทำให้เข้ารูปเกมะเข้าทางพวกเขาอีกครั้ง เรตต่อแค่ ปป จึงทำให้น่าต่อได้อยู่ เต็มที่เจ้าบ้านไม่แพ้อย่างแน่นอน

 

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลินชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ