วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : พาเดอร์บอร์น-vs-โคโลญจน์ ( 15 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น-vs-โคโลญจน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคโลญจน์: ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Benteler-Arena (Paderborn)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในผลงานกำลังฟอร์มดีดูแล้วไม่น่าจะเปลี่ยนการจัดทัพจากนัดก่อน โดยในแผนสี่-สี่-สอง กองหน้าใช้ สเวน มิเชล กับ เบน โซลินสกี้ กระซวกตาข่าย ขนาบข้างมี ไค โปรเกอร์ คอยเติมเกมทางริมเส้น ส่วนแดนกลางมี เซบาสเตียน วาซิเลียดิส เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคโลญจน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านความพร้อมก็ได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ดูแล้วการจัดทัพวันนี้สามารถใส่ชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยในแผน สาม-หนึ่ง-สี่-สอง เริ่มจาแดนกลางมี โยฮันเนส ไกส์ ห้อยอยู่ ส่วนแนวรุกจะมี โยนาส เอ็คเตอร์ กับ โดมินิค เดร็กซ์เลอร์ เป็นตัวทำเกมพร้อมหนุนหลัง 2 กองหน้าอย่าง ซิมง เตร็อดเด้ กับ จอห์น คอร์โดบา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพาเดอร์บอร์น ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคโลญจน์ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และสำหรับพาเดอร์บอร์น ช่วงนี้ฟอร์มกำลังแจ่มเลย ชนะมารัวๆ ส่วน โคโลญจน์ นั้นมีสะดุดบ้าง แต่ล่าสุดการถล่ม ซังต์ เพาลี 4-1 ก็น่าจะช่วยฟื้นความมั่นใจกลับมาบ้าง วันนี้มาเจอกันน่าจะสู้กันสนุก แต่ ทีเด็ดบอล มองว่าเรื่องความเก๋าและความเด็ดขาดทีมเยือนมีมากกกว่า บวกกับตอนนี้ต้องการ 3 คะแนนอย่างมากเพื่อลุ้นกลับไปจ่าฝูงอีกครั้งดังนั้นก็เลยให้ต่อไปที่ โคโลญจน์ โดยให้เหตุผลเรื่องขอแรงจูงใจ

เรตราคาเปิดที่ : โคโลญจน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ