วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 15 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -vs- บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค  : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก เกมล่าสุดแพ้ เบรเมน แบบหมดทางสู้ 0-4 และเกมนี้แดนกลางเสียหายจากโทษแบนของ ดาเนี่ยล เบเยอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ทำให้ต้องส่ง โจโซ สตานิช นักเตะโครแอตวัย 19 ปีลงทำศึกใหญ่ ส่วนแนวรุกเจ้าบ้านต้องเช็กฟิต อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน มือสังหารไอซ์แลนด์ที่เจ็บจากนัดก่อนหน้านี้ แต่เชื่อว่าถ้าพอเล่นไหวจะถูกเข็นลงเป็นความหวังในการจบสกอร์ ทางด้านแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 มิดฟิลด์ตัวบนใช้ มิเชล เกรกอริตช์ คอยสนับสนุน ฟินโบกาสัน ขณะที่แนวรับเป็นโอกาสต่อเนื่องของ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ในระหว่างที่ เจฟฟรี่ โกเวลูว์ บาดเจ็บ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค เกมล่าสุดชนะ ชาลเก้ 3-1 สำหรับเกมนี้ต้องเช็กฟิต มานูเอล นอยเออร์ โดยมี สเวน อุลไรช์ พร้อมเฝ้าเสาแทนเหมือนนัดที่แล้ว โดยหน้าตา 11 คนแรกอาจจะมีโรเตชั่นในบางจุดเพราะมีโปรแกรมยูฟ่าแชมป์ป้ยนลีกรออยู่ในกลางสัปดาห์ วันนี้จะมาในแผน 4-2-3-1 แนวรับ นิคลาส ซูเล่ ต้องหลีกทางให้ 2 รุ่นพี่ทีมชาติเยอรมันทั้ง เจอโรม บัวเต็ง ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ส่วนโซนรุกมี แซร์ก จีนาบรี้, ฮาเมส โรดริเกวซ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คอยป้อนบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยืนหน้าเป้า

 

ทรรศนะ : เอาก์บวร์ก แนวรับทำดีได้แค่ 2 นัดเท่านั้น ล่าสุดก็เพิ่งโดนถล่มกลับมาอีกแล้ว เกมนี้เจอ บาเยิร์น เป็นรองสุดกู่ แต่โชคยังดีตรงที่เสือใต้มีโปรแกรมยูซีแอลกลางสัปดาห์รออยู่ จึงอาจจะโรเตชั่นนักเตะในบางจุด แต่ศักยภาพทีมโดยรวมก็ยังเหนือกว่า และเนื่องด้วยปัจจัยที่เจ้าบ้านเกมรับหลุดบ่อยมาก โอกาสที่เกมนี้จะโดนยำจึงมีสูง ยิ่งตอนนี้ บาเยิร์น ต้องการแต้มอย่างยิ่งเพื่อไล่กดดัน ดอร์ทมุนด์ อยู่ เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะโดนยำใหญ่

 

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5/2
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ