วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -vs- โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน


ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 -vs- โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เฟลตินส์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ 04 ออกสตาร์ทครึ่งโปรแกรมหลัง สามารถเก็บ 4 แต้มจาก 2 นัด สภาพทีมเกมนี้จะขาดกำลังรบไปหลายรายเหมือนกันโดยเฉพาะแนวรุกอย่าง กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ , ฟรังโก ดิ ซานโต และ บรีล เอ็มโบโล่ ที่ยังเจ็บอยู่แถมแดนกลาง เวสตัน แม็คเคนนี่ ก็มาโดนแบนอีกรวมไปถึง อเลสซานโดร ช็อปฟ์ ที่บาดเจ็บทำให้หน้าเป้าวันนี้คงต้องพึ่ง มาร์ก อูธ ล่าตาข่ายไปก่อนโดยมีแนวรุกอย่าง ซูอัต เซอร์ดาร์ , นาบิล เบนตาเล็บ และ เยฟเกนี่ โคโนพิลยานก้า คอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค ชนะรวดหลังจากพักเบรกกลับมา ในชนิดที่ไม่เสียประตูเลยสักเกม ส่วนเกมนี้มีตัวเจ็บเพิ่มเข้ามาคือ คีแนน เบนเน็ทท์ส รวมกับที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง มามาดู ดูกูเร่ และ ราฟฟาเอล ทำให้เกมนี้อาจจะต้องรอเช็คความฟิต อเลสซาน เปลีย หัวหอกที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาพร้อมทั้ง ธอร์แกน อาซาร์ และ ลาร์ส สตินเดิ้ล ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้แดนกลางให้ โทเบียส สโตรเบิ้ล นำทัพคอยสนับสนุนจากแดนกลาง

 

ทรรศนะ : ผลงานของ ชาลเก้ เหมือนดีขึ้น แต่หากดูรายละเอียดรูปเกมจะพบว่ายังมีปัญหาเยอะ เกมวันนี้เปิดบ้านรับมือกลัดบัคที่ออกสตาร์ทหลังพักเบรกได้ดีแบบรักษาคลีนชีตไว้ได้ทั้งหมด ไม่ง่ายแน่สำหรับเจ้าบ้าน แต่เนื่องจากเล่นในบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์จะทำให้เจ้าบ้านมีโอกาสทำผลงานได้ดี ซึ่งในปีนี้พวกเขาไม่มีผลเสมอกับเกมในบ้านเลย เพราะจะเล่นเปิดแลกชนิดที่ไม่แพ้ก็ชนะไปเลย เกมนี้คาดว่ามีผลแพ้ชนะแน่นอน โดยขอวัดใจอยู่เจ้าบ้านไว้ก่อน

 

ราคาบอล : ชาลเก้ 04 ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ชาลเก้ 04 ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ