วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี : ฟิกูเรนเซ่-VS-โอเอสเต้ ( 9 ก.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟิกูเรนเซ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ ฟิกูเรนเซ่-VS-โอเอสเต้

วิเคราะห์บอล

 สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิกูเรนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเอสเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Orlando Scarpelli (Florianópolis, Santa Catarina)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ :  ฝั่งเจ้าบ้าน ฟิกูเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนฝั่งทีมเยือน โอเอสเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านฟิกูเรนเซ่ ทีมอันดับ6 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้าน และผลงานช่วงที่ผ่านมานั้น สองเกมแรกนั้นเป็นฝ่ายชนะได้สองเกมติด เป็นเกมนอกบ้านและในบ้าน และได้ไปเยือนทีมกอริติบ้า แต่ก็ทำได้เสมอ และได้แพ้อีกหนึ่งเกมในบ้านตัวเอง 0-2 ให้กับทีมปอนเต เปรตา และนัดล่าสุดที่ได้ผ่านมานั้น เป็นฝ่ายได้ไปเยือน และก็ได้ เสมอ จาก5เกมหลัง ล่าสุดของด้านเจ้าบ้าน ด้านทีมเยือนโอเอสเต้ ทีมอันดับ10 และผลงานช่วงที่ผ่านมาล่าสุดนี้จาก 5เกมหลังนั้นได้เป็นฝ่าย แพ้ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเยือนด้านแซมปายโอ้ และกลับมาเล่นในบ้านแต่จบสกอร์ เสมอ2-1 กับทีมคริคูม่า และเป็นฝ่าย ชนะ อีกสองเกมติด และล่าสุด พลาดท่าในบ้านตัวเอง แพ้ 0-1 ให้กับกัวรานี่ SP ในเกมที่เพิ่งผ่านมา และฟอร์มของทั้งคู่นั้น ด้านเจ้าบ้านอาจจะดูดีกว่าในเกมนี้

ทรรศนะ :  เกมนี้ราคาได้เปิดที่ 0.5/1 และเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน ที่ต้องต่อในเกมนี้เอง และผลงานของทั้งคู่ ที่เคยเจอกันก่อนหน้านี้นั้น จากที่ได้ดูฟอร์มย้อนหลัง3นัดของทั้งคู่นั้น เกมแรกในบ้านของฟิกูเรนเซ่ จนหมดเวลาการแข่งขันทั้งคู่ เสมอ0-0 ในเกมแรก และเกมที่สองนั้น เล่นในบ้านของทีมโอเอสเต้ และผลออกมาที่ เสมอ1-1 และเกมที่สามที่ทั้งคู่เจอกันล่าสุด และได้กลับมาเล่นในบ้านของทีมฟิกูเรนเซ่ และผลก็ออกมาว่าด้าน ฟิกูเรนเซ่
ชนะ2-1 ให้กับด้านโอเอสเต้ ในเกมที่ผ่านมาของทั้งคู่ และในนัดนี้ยังคงเล่นในบ้านของฟิกูเรนเซ่ และการเจอกันในนัดนี้น่าจะ เสมอ กันไป เพราะดูจากผลงานแล้วเกมนี้ สูสี แต่เจ้าบ้านนั้นยผลงานดีกว่าหน่อยๆ แต่ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ด้านเจ้าบ้านฟิกูเรนเซ่ จะดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ฟิกูเรนเซ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง: ฟิกูเรนเซ่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ