วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่ : ลิวอร์โน่-vs-เปสคารา ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิวอร์โน่-vs-เปสคารา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิวอร์โน่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปสคารา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Armando Picchi (Livorno)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลิวอร์โน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในผลงานกำลังดีทีเดียวจึงเชื่อว่าการจัดทัพนั้นน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมก่อนที่ชนะ คาร์ปิ แต่อย่างใด โดยแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง จะมี มิเชเล่ เป็นตัวปั้นเกมให้เพื่อนร่วมทีมพร้อมสนุบสนุนคู่กองหน้าซึ่งได้แก่ ฟิลิป ไรเชวิช และ มูริโล่ ส่วนตรงกลางมี อเลสซานโดร บรูโน่ ตัวเก๋าเป็นหัวใจสำคัญ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปสคารา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เกมนี้ดูเหมือนไม่ว่าจะแก้เกมยังไงฟอร์มก็ดูไม่ดีขึ้นเลยสักนิด วันนี้การวางหมากตามคาดน่าจะเป็นระบบ สาม-ห้า-สอง แดนกลางจะมี ริคคาร์โด้ เซเรน่า, เฌเรมี่ บรอห์ และ นิโก้ ปุลเซ็ตติ ถัดมาที่กองหน้าวาง เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ กับ อเลสซานโดร คาเปลโล่ ช่วยกันล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลิวอร์โน่ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเปสคารา ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเป็นการพบกันของ 2 ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ แต่ ณ ชั่วโมงนี้เรื่องศักยภาพมันช่างต่างกันสุดขั้วจริงๆ ลิวอร์โน่ ฟอร์มการเล่นและทรงบอลดูดีขึ้นมากใน ตอนนี้ แถมวันนี้ยังได้เฝ้ารังอีกต่างหาก ส่วนทางฝั่ง กัลโช่ ปาโดว่า ยิ่งเล่นยิ่งแย่ ปีนี้มีแต่ แพ้ แพ้ แพ้ และก็แพ้ ดูแล้ววันนี้น่าจะรอดยาก ทีเด็ดบอล มองว่าคู่นี้ค่อนข้างใส จิ้มไปเลยที่ ลิวอร์โน่

 

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ลิเวอร์โน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ