วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : ปาร์ม่า -vs- สปอล ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ปาร์ม่า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ม่า -vs- สปอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาร์ม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ม่า ได้ 3 แต้มอันล้ำค่าในเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ อูดิเนเซ่ได้ 2-1 แต่ชัยชนะนัดดังกล่าวก็ต้องแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บของ เลโอ สตูลัค กองกลางวัย 24 ปีที่เจ็บไปรวมไปถึงการถอดนักเตะใหม่อย่าง อลเสซานโดร เดอิโอล่า ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกกลับไปนั่งข้างสนาม ทำให้เกมนี้ทางด้าน โรแบร์โต้ ดา แวร์ซ่า ในฐานะกุนซือจะหันมาส่ง มาร์เซลโล่ กัซโซล่า กับ มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า สองกองกลางตัวเก๋าได้ลงมาคุมเชิงในวันนี้ ส่วนเกมรุกไม่ต้องบอกก็รู้ว่า แชร์วินโญ่ ที่กระทุ้งไปแล้ว 6 ลูก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอล เหนียวแน่นขึ้นเยอะ โดยเสียประตูแค่ 5 เม็ดใน 5 เกม ที่สำคัญ 2 ในแมตซ์ดังกล่าวมีทีมใหญ่ อย่าง นาโปลีและ เอซีมิลาน อยู่ด้วย เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธิอาโก้ ซิโอเน็ค กองหลังชาวโปแลนด์ที่ติดโทษแบนไปอีกส่งผลให้ทาง เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ ไม่มีทางเลือกต้องส่งสำรองอย่าง เควิน โบนิฟาซี่ ลงคุมหลังบ้านแทน ส่วนในตำแหน่งที่เหลือจะเป็นเซ็ทเดิมลงสู่สนามโดยทีเด็ดจะหวังพึ่ง ยัสมิน เคอร์ติช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่นัดล่าสุดยิงประตูได้คอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ อันเดรีย เพตาญ่า และ มีร์โก อันเตนุชชี่ สองดูโอ้หน้าเก่า

 

ทรรศนะ : ปาร์ม่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่ผลงานที่เดาทางลำบากเพราะมักจะสลับแพ้กับชนะบ่อยๆ เกมนี้เจอสปอลที่เล่นได้เหนียวแน่นขึ้น โดยระยะหลังเสียประตูไม่มาก ขนาดทีมใหญ่ๆยังเจาะพวกเขาลำบาก ถือว่าเป็นปัญหาให้ปาร์ม่าต้องคิดหนักในการโจมตีซึ่งดีไม่ดีอาจจะเจอลูกสวนกลับคอยเล่นงานตลอดทั้งเกม มองว่าเกมนี้อยู่รองน่าจะดีกว่า

 

ราคาบอล : ปาร์ม่า ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ