วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ เซเรียอา อิตาลี่ : อตาลันต้า -vs- เอเอส โรม่า ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันต้า -vs- เอเอส โรม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อตาลันต้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส โรม่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อัซซูรี่ ดิตาเลีย 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันต้า ชนะรวดมา 3 นัด โดยผลิตสกอร์ไปได้ทั้งหมด 13 ประตู ซึ่งถือว่าแนวรุกำลังพีคสุดๆ การจัดทัพในวันนี้คาดว่า จาน ปิเอโร กัสเปรินี่ เทรนเนอร์จะปรับเพียงหนึ่งจุดเท่านั้นก็คือกองหลังที่จะกลับมาใช้บริการ จานลูก้า มันชินี่ ลงมาคุมหลังบ้านตามเดิม ในขณะแข้งที่เหลือต้องขอบอกว่าจะเป็นนักเตะเซ็ทเดิมลงสู่สนามต่อไปโดยมี ดาเนี่ยล ซาปาต้า ศูนย์หน้าผิวสีที่กำลังท็อปฟอร์มหลังนัดล่าสุดเหมาคนเดียวสี่ตุงรอใส่สกอร์เช่นเคย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรม่า ชนะติดต่อกันมา 4 นัดติด โดยยิงไปทั้งสิ้น 12 เม็ด วันนี้จะได้ตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวาตัวเก่งที่สลัดคราบเดี้ยงหายเจ็บกลับมาพร้อมลงบู๊ทันที แต่จะหมดทสิทธิ์ใช้งาน เซนกิซ อุนเดอร์ แนวรุกสายสปีดที่เพิ่งเจ็บจากนัดล่าสุดทำให้ ดิ ฟรานเชสโก้ จะดัน ลอเรนโซ่ เปลเยกรินี่ ที่ปกติเล่นเป็นกลางรับขึ้นไปสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนตรงที่โหว่อยู่จะเป็นคราวของ สเตเว่น เอ็นซองซี่ รอคุมเชิง ในขณะที่ความหวังประจำทีมคงหนีไปพ้น เอดิน เซโก้ หัวหอกวัย 32 กระรัตรอเป็นทีเด็ด

 

ทรรศนะ : อตาลันต้ากำลังร้อนแรงได้ที่ แนวรุกที่เคยเป็นจุดเด่นกลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้งเกมนี้เจอโรม่าที่คืนฟอร์มกลับมาได้แล้วเช่นกัน ทำให้เกมนี้สูสีแน่นอน ซึ่งเกมนี้ต้องวัดกันที่ความเด็ดขาดของตัวจบสกอร์ ดูแล้วเจ้าบ้านเหลื่อมนิดๆ ทำให้พอกลั้นใจต่อได้ที่เรต ปป

 

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.25
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ