วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ซัสเซาโล่ -vs- อตาลันต้า ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ -vs- อตาลันต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อตาลันต้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : มาเป สเตเดี้ยม 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัสซฃูโอโล่ โดยเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ ดิ แซร์บี้ มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายในคราวเดียวกัน เรื่องดีก็คือจะได้ใช้งาน โรแชริโอ้ ทันทีหลังพ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็ต้องเสีย จานมาร์โก แฟร์รารี่ โดนโทษพักแข้ง โดยโอกาสถูกส่งถึง จานจาโคโม่ มายานี่ แนวรับวัยรุ่นและมีเซอร์ไพรส์อาจได้เห็น เฟเดริโก้ เปลูโซ่ ลงสนามนัดแรกของซีซั่น ทางด้านแนวรุกเติม เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ลงสนับสนุนตัวรุกหลัก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้และ คูม่า บาบาก้าร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า โดยกุนซือ จาน ปิเอโร กัสเปรินี่ ได้ ราฟาเอล โตลอย และ โฮเซ่ ปาโลมิโน่ กลับมาช่วยแนวรับอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแดนกลางน่าจะถึงคิวของ โรบิน โกเซ่นส์ มิดฟิลด์เยอรมันที่นัดก่อนเปลี่ยนลงมาแล้วฟอร์มดี ทางด้านโซนรุกของทีมเยือนในระบบ 3-4-1-2 ส่ง อเลฮานโดร โกเมซ แข้งเก๋าอาร์เจนไตน์ สนับสนุนคู่หัวหอก ดาเนี่ยล ซาปาต้ากับ โยซิป อิลิซิช ที่ยิงรวมกัน 12 ประตูในฤดูกาลนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านยังคงมีปัญหาในแนวรับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงแม้จะได้ โรแชริโอ้ แกนหลังกลับมาแต่ก็ต้องมาเสียตัวหลักอีกคนไป การขาดหายไปของ จานมาร์โก แฟร์รารี่ ส่งผลต่อเกมนี้แน่นอน ยิ่งวันนี้ต้องเจอกับทีมอย่างอตาลันต้าที่มีเกมรุกวูบวาบใช่เล่น เกรงว่าเจ้าบ้านจะต้านทานลำบาก ถึงแม้ครบทีมแล้วยังเป็นรองเลย ขาดหัวใจหลักแบบนี้ไม่น่ารอด เกมนี้ต่ออตาลันต้า

 

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.25
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ