วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ปาร์ม่า -vs- เอเอส โรม่า ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ม่า -vs- โรม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่ 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ม่า เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูโดยการบุกไปชนะ ฟิออได้ถึงถิ่น 1-0 เกมนี้คาดว่า โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่าเทรนเนอร์อาจจะปรับทัพ เนื่องจาก บรูโน่ อัลเวส เซนเตอร์แบ็กรุ่นเก๋าชาวโปรตุเกสพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแนวรุกในระบบ 4-3-3 ถึงเวลาคืนสนามของ แชร์วินโญ่ ปีกไอวอรี่โคสต์ เพื่อผนึกกำลังบุกกับ โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ และ ลูก้า ซิลิการ์ดี้ โดย อิงเกลเซ่ เพิ่งยิงประตูโทนในเกมล่าสุด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรม่า โดยการนำทีมของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เหลือตัวเจ็บแค่ ดาวิเด้ แซนตอน ฟูลแบ็กและมิดฟิลด์ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เท่านั้นคาดว่าเกมนี้จะส่งแกนหลักชุดอัด ซัสซัวโล่ 3-1 ลงสนามต่อเลย โดยถ้าจะปรับคงมีแค่ตำแหน่งเดียวคือ พาทริค ชิคกองหน้าชาวเช็ก ต้องหลีกทางให้ เอดิน เซโก้ คืนสนาม ถึงแม้ว่านัดก่อน ชิคจะมีสกอร์มาฝากก็ตาม ส่วนแดนกลางในระบบตัวรุก 3 คนในแผน 4-2-3-1 ใช้ เซนกิซ อุนเดอร์, นิโคโล่ ซานิโอโล่และ ดีเอโก้ เปร็อตติ สนับสนุน เซโก้

 

ทรรศนะ : โรม่าเพิ่งกลับมาฉายฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมก่อน การเล่นและรูปแบบดีกว่าหลายๆนัดที่ผ่านมาซึ่งน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการที่จะคว้า 3 แต้มได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเกมเยือนวันนี้เจอปาร์ม่าที่เพิ่งชนะมาเช่นกัน แต่เทียบศักยภาพแล้วโรม่าเหนือกว่าพอสมควร เกมนี้อยู่ต่อโรม่าน่าจะลุ้นสนุกกว่า

 

ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.75
ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ