วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : เอซีมิลาน (6) -vs- สปอล ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เอซีมิลาน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซีมิลาน -vs- สปอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอซีมิลาน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาน ซิโร่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี มิลาน โดยกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ พาทีมเข้าสู่ห้วงเวลาเดิมอีกครั้งตามสไตล์เดิมๆ อาจจะเพราะทางเลือกจัดทัพมีเหลือจำกัดเนื่องจากปัญหาตัวเจ็บ ทำให้เกมต้อนรับ สปอล อาจจำเป็นต้องใช้ชุดเดิมที่เสมอโฟรซิโนเน่มา 0-0 ส่วนแผนการเล่นใช้ 4-3-3 แนวรับมี อเลสซิโอ โรมาโญลี่กับ มาเตโอ มูซัคคิโอ ยืนคู่เซนเตอร์แบ็ก ขณะที่แดนกลางการขาด ซูโซ่ ตัวรุกสเปนเจ้าของผลงาน 8 แอสซิสต์ กระทบต่อการสร้างสรรค์โอกาสชัดเจน ทางด้านแนวรุกมี ซามู กัสตีเยโฆ, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ แพทริค ครูโตเน่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอลโดยกุนซือ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ เกมก่อนพาลูกทีมเปิดบ้านเสมอกับ อูดิเนเซ่ ไป 0-0 และข่าวร้ายที่ตามมาคือการบาดเจ็บของ มานูเอล ลาซซาร์รี่ กองกลางตัวสำคัญ แต่ยังดีว่าแผงมิดฟิลด์ได้ ยัสมิน เคอร์ติช สวนทางกลับมาหลังพ้นโทษแบน ทางด้านแนวรับในระบบ 3-5-2 ยังเป็น ธิอาโก้ ซิโอเน็คยืนเรียงแถวกับ เฟลิเป้และ เควิน โบนิฟาซี่ ทางด้านแผนกเข้าทำเติม มีร์โก อันเตนุชชี่ หัวหอกจอมเก๋าลงล่าสกอร์กับ อันเดรีย เพตาญ่า ที่ยิงไปแล้ว 5 เม็ด

 

ทรรศนะ : มิลานเจอสปอลพวกเขาอาจจะข่มมาโดยตลอด แต่การขาดสร้างสรรค์เกมไปหลายรายก็เริ่มส่งผลจนเห็นได้ชัด เกมรุกเริ่มมีปัญหายิงใครไม่ค่อยได้ นี่ก็รวม 4 นัดเข้าแล้ว ลำพังจะพึ่ง อิกัวอิน คนเดียวก็ยากเพราะเหมือนเลยจุดพีกมาแล้ว มองว่าเรตที่เปิดมาสูงใช่เล่นเลยกับทีมที่มีสภาพเช่นนี้ เกมนี้สวนรองสปอลน่าจะปลอดภัยที่สุด

 

ราคาบอล : เอซีมิลาน ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ