วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย บี อิตาลี่ : เปรูจา -vs- ฟอจจา( 27 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย บี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เปรูจา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรูจา -vs- ฟอจจา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรูจา : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอจจา  : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เรนาโต้ คูรี่ 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรูจา โดยการนำของอดีตตำนานทีมชาติอิตาลี่ อเลสซานโดร เนสต้า กำลังทำหน้าที่อย่างไหลลื่น โดยพาต้นสังกัดผ่าน 4 เกมท้ายแบบไม่แพ้ใคร แม้จะหนักไปกับผลเสมอถึง 3 หนก็ตาม อาจจะไม่ได้เป็นทีมประเภทปิดบัญชีเด็ดขาด แต่พวกเขาเป็นประเภทรับรอสวนมากกว่า ตามสไตล์กุนซือ เกมนี้ก็เช่นเดิมคือเล่นปลอดภัยหาจังหวะเข้าทำงามๆ ในจังหวะคู่ต่อสู้พลาด สำหรับโปรแกรมต้อนรับ ฟอจจา สภาพความพร้อมของเจ้าถิ่นเกือบฟูลทีม เพราะตกหล่นไปแค่ จานฟิลิปโป้ เฟลิซิโอลี่ กองหลังดาวรุ่งรายเดียว เบื้องต้นการจัดทัพยังถอดแบบจากนัดบุกเสมอ ชิตตาเดลล่า 2-2 ซึ่งแนวรุกใช้ 3 ประสาน วาเลริโอ แวร์เร่ ปั้นเกมหลังคู่หัวหอก เฟเดริโก้ เมลคิออร์รี่กับ ลูก้า วีโด้ ที่ยิงรวมกัน 9 เม็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอจจา โดยกุนซือ กาเอเตยาโน่ ปาโวเน่ เกมนี้ต้องปรับแดนกลางอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง จากนัดล่าสุดที่พลาดท่า ซาแลร์นิตาน่า 0-1 เพราะ อัลแบร์โต้ แชร์โบ โดนไล่ออกและจะติดโทษแบนเกมนี้ นอกจากนั้นทีมเยือนเหลือตัวเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย ลูก้า ริซโซ่, คีเลี่ยน ราเม่ และ ลูกัส เคียเรตติ เบื้องต้นแผงมิดฟิลด์ยังมี โอลิเวอร์ เครเกิ้ล นักเตะเยอรมันขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกมี ฟาบิโอ มาซเซโอ หอกเก๋าวัย 35 ปีเป็นตัวยืน แต่อีกโควต้าว่างต้องแย่งกันระหว่าง เยมเลโล่, กาลาโน่ หรือ ชิเชเรลลี่

 

ทรรศนะ : เปรูจาได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่น ประกอบกับฟอจจาทีมเยือน ช่วงนี้กำลังหลุดฟอร์ม ในการเยือน 2 นัดล่าสุดที่แพ้รวด โมเมนตั้มอยู่ฝั่งเจ้าบ้านชัดเจน และมีโอกาสที่จะคว้า 3 แต้มในบ้านได้ เกมนี้ต่อ เปรูจา อาจจะเสียวหน่อย แต่เชื่อว่าได้กิน

 

ราคาบอล : เปรูจา ต่อ 0.5
ฟันธง : เปรูจา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ