วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปาแลร์โม่ -vs- อัสโคลี่( 27 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาแลร์โม่ -vs- อัสโคลี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาแลร์โม่ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัสโคลี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เรนโซ่ บาร์เบร่า 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาแลร์โม่ อยู่อันดับ 1 ด้วยผลงาน ชนะ 6 เสมอ 5 เกมนี้เทรนเนอร์ โรแบร์โต้ สเตลโลเน่ ต้องลุ้นคืออาการบาดเจ็บของ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ กองหน้าเบอร์หนึ่ง รวมถึงคู่กองหลัง อันโตนิโอ มาซซอตต้า และ อัลยาซ สตรูน่า สำหรับเกมบุกในกรณีที่ เนสโตรอฟสกี้ ยังไม่พร้อมคัมแบ็ก คาดว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ทราจคอฟสกี้ กับ จอร์จี้ ปุสกัส ลงล่าตาข่ายคู่กัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัสโคลี่ โดยเทรนเนอร์ วินเชนโซ่ วิวารินี่ หวังพาต้นสังกัดปลดล็อคเก็บชัยส่งท้ายปี หลังที่ไม่ชนะใครมา 3 เกม (เสมอ 2 แพ้ 1) เกมนี้ยังเหลือแข้งเดี้ยงหลายราย แต่โชคดีว่าไม่มีตัวหลักผสมอยู่เลย ไล่มาตั้งแต่ อเลสซานโดร บัคคี่ , ปิแอร์ เซบลี่ , ซิดี้ โกลี่ และ ลอเรนโซ่ วาเลอยู โดยหลังจบเกมเสมอ เบรสชา 1-1 คาดว่าชื่อของ วาเลริโอ รอสเซติ มีลุ้นแทรกลงสนาม เพราะนัดก่อนเปลี่ยนลงมายิงได้ และ มิเคเล่ คาวิยอน แดนกลางและหน้าเป้ายังเป็น มัตเตโอ อาร์เดมายี่ เช่นเดิม

 

ทรรศนะ : จ่าฝูงต้องเน้นและปรับแก้ในเกมรุก เพราะระยะหลังชักจะปืนฝืด จนคะแนนไม่ค่อยไปไหนดีที่ตุนไว้เยอะ เกมนี้เจออัสโคลี่ พวกเขาเหนือกว่าพอสมควร และยามเจอกันที่นี้ก็เหมือนเป็นลูกไล่ของพวกเค้ามาโดยยาวนาน ปีก่อนก็ไล่อัดจนกลับบ้านไม่ถูก เกมนี้ก็น่าจะอีหรอบเดิม มีโอกาสสูงที่เจ้าบ้านซึ่งอัดอั้นมานานจะไล่กระชวกอีกครั้ง เกมนี้ต่อปาแลร์โม่

 

ราคาบอล : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.75
ฟันธง : ปาแลร์โม่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ